Entertainment

ว่าที่เจ้าสาว ดีเจดาด้า เล่านาทีถูกแฟนหนุ่มชาวเกาหลีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวคนต่อไปแล้ว สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี ดาด้า-วรินดา ดำรงผล หรือ ดีเจดาด้า หลังจากที่เจ้าตัวถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเกาหลีทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พร้อมประกาศผ่านแคปชั่นว่า “And I said “Yes” 💍❤❤ 😀😀😀” บรรยายใต้ภาพสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย เป็นอันคอนเฟิร์ม เตรียมจูงมือหวานใจเข้าสู่ประตูวิวาห์

batch 571 1

ล่าสุด ดีเจดาด้า ได้เล่าโมเมนท์นาทีขอแต่งงานผ่านทางรายการ แฉข่าวเช้า โดยยอมรับว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์มากเพราะไม่รู้มาก่อนเลย พร้อมเล่าว่าเธอกับแฟนหนุ่มไปทานข้าวกัน 2 คน ท่ามกลางร้านอาหารบนดาดฟ้าท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่งในระหว่างนั้นแฟนหนุ่มก็ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำหายไปสักพักใหญ่ แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งแต่งภาพในโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งแฟนหนุ่มเดินกลับมา พอพูดคุยกันไปสักพักอยู่ดีๆ อีกฝ่ายก็พูดว่า “มีอะไรจะถาม” พร้อมกับลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นและหยิบแหวนขึ้นมาเปิดแล้วพูดว่า “วรินดา ดำรงผล ผมรักคุณมาก คุณจะแต่งงานกับผมไหม?”

ทางด้าน ดีเจดาด้า ก็ได้ตอบเซย์เยส พร้อมกับยอมรับว่า โมเมนท์นั้นเธอถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังได้เห็นกล่องแหวน ซึ่งเป็นแหวนที่อีกฝ่ายสั่งทำที่อเมริกาตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว แต่พอมาถึงเมืองไทยก็ต้องคอยซ่อนไว้ตลอด ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก

 batch 572 batch 573 batch 574 batch 582

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo