Entertainment

บูลลี่หรือไม่? ตุ๊ก จันทร์จิรา คอมเมนต์เดือด แทมมี่ ดักเวิร์ธ สว.อเมริกัน หนุนกลุ่มราษฎร

จากกรณี แทมมี่ ดักเวิร์ธ สว.อเมริกันเชื้อสายไทย ออกโรงสนับสนุนการต่อสู้ของขบวนการเรียกร้องประชาธิปไตยของไทย รวมทั้งเรียกร้องรัฐบาลไทยให้ปล่อยตัว หยุดดำเนินคดีและหยุดคุกคามนักกิจกรรมทางการเมืองที่เคลื่อนไหวอย่างสันติ จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 6

ขณะที่ นายเตชะ ทับทอง หรือ เต้ กลุ่มหนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังล่าวลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “สว.แทมมี่” อเมริกานั่น ปล่อยนางพล่ามไปเถอะครับ ยิ่งแสดงความเห็นยิ่งดูเสร่อ ข้อเท็จจริงชัดเจนอยู่ ตำแหน่งขนาดนั้นแต่ไม่บริโภค”ข้อเท็จจริง”

จากนั้น อดีตนางเอกชื่อดัง ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “พิการซ้ำซ้อน!” ก่อนกลายเป็นประเด็นเดือดที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ถึงการคอมเมนต์ดังกล่าวว่า เป็นการบูลลี่ สว.แทมมี่ หรือไม่

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 8

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 7

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 5 6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 4

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 136 ตุ๊ก จันทร์จิรา 12

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 116 ตุ๊ก จันทร์จิรา 10

สำหรับประวัติโดยย่อของ พันโทหญิง ดร. ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ เป็นนักการเมืองชาวอเมริกัน สมาชิกวุฒิสภาแห่งสหรัฐอเมริกาจากรัฐอิลลินอยส์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 8 รัฐอิลลินอยส์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงกิจการทหารผ่านศึกของสหรัฐ ฯเป็นทหารผ่านศึกหญิง ผู้สูญเสียขาทั้งสองข้างในสงครามรุกรานอิรัก

เธอเป็นสตรีทุพพลภาพคนแรกที่ได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในตัวเลือกของพรรคเดโมแครต ในตำแหน่งวุฒิสมาชิกจากรัฐอิลลินอยส์ ที่ว่างลง เมื่อครั้งบารัก โอบามา ไปดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐฯ อีกด้วย

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 9

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 2

6 ตุ๊ก จันทร์จิรา 3

ขอบคุณ bbc@cnew888

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo