Entertainment

อย่าร้อนตัว! มดดำ ฟาดเจ็บ ถูกโยงเป็นพิธีกรมดเอ็กซ์จอมปั่นข่าวที่ อิงอิง โพสต์ฉะ?

จากกรณีที่สาวสวย อิงอิง อิงณภัสร์ โอภาสสิริรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Ingnapat Ophassirirathh ถึงพิธีกรท่านหนึ่ง โดยระบุว่า “พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่า อิงได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย พูดมั่วซั่ว เป็นพิธีกรได้ไงอะ บ้าบอ หลายรอบละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย” จนทำเอาหลายคนต่างพากันคาดเดาไปต่างๆ นานา พร้อมกับเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างร้อนแรง

4 อิงอิง 5

ล่าสุด (7 ธ.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้รายงานข่าวดังกล่าว พร้อมพูดถึงชาวเน็ตที่โยงว่า พิธีกรมดเอ็กซ์ คือตนเองนั้น มดดำ เผยว่า “ฉันไม่เคยพูดถึงเขานะ มีแต่พูดว่าเมื่อก่อนนี้ ตอนสมัยคุณนายธัญญ่า จับได้ว่าพี่เป๊กมีคนดูแลคนใหม่ ก็มักจะซื้อรถหรู ให้เงิน ธัญญ่า ทุกครั้ง แต่อิงอิงบอกว่าไม่เคยได้ เอ้า….ก็ธัญญ่าเล่าให้ฉันฟัง เขาไม่ได้พูดพาดพิงเธอนะ อย่าร้อนตัว หนู….หนูพี่ไม่ว่างเล่นด้วยหรอกลูก (หนุ่ม กรรชัย : เดี๋ยวเขาฟ้อง) ก็พูดให้ฟัง ฉันบอกว่าธัญญ่าได้ ไม่ได้บอกว่าหล่อนได้ สติค่ะ”

หนุ่ม กรรชัย กล่าวเสริมว่า “เท่าที่ฟังมา มดดำไม่เคยพูดพาดพิงถึงน้องคนนี้นะ (มดดำ : ฉันพูดถึงธัญญ่า) เขาเข้าใจผิดเหรอว่ามดดำไปพูดถึงตัวเขา”

มดดำ ทิ้งท้ายว่า “ถึงบอกว่า หนูต้องมีสติลูก ไปนั่งดูย้อนหลังนะคะ ฉันพูดถึงคุณนายธัญญ่า เพราะไม่รู้จักน้องเขา”

4 อิงอิง 4

4 อิงอิง 3

4 อิงอิง 2

ชมคลิปนาทีที่ 12:24 น.

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo