Entertainment

ควันหลงวิวาห์ ‘ตูน-ก้อย’ เผยโฉมหน้าคนที่ได้ดอกไม้เจ้าสาว บอย ปกรณ์ ถึงกับไม่เชื่อ

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความรัก มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 6

และไฮไลท์สำคัญที่ขาดไม่ได้ตามธรรมเนียมของงานวิวาห์ คงหนีไม่พ้นช่วงเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ โดยมีสาวๆ หลายคนต่างมารอรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวตามความเชื่อว่าสาวโสดคนใดที่ได้รับดอกไม้จะได้แต่งงาน ซึ่งปรากฎว่าคนที่รับช่อดอกไม้ของ ก้อย ได้ นั่นก็คือ ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดกันสนั่นงานกันเลยทีเดียว

โดย ป๋อมแป๋ม ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว theniti เผยคลิปขณะที่ตัวเองได้รับช่อดอกไม้เจ้าสาว พร้อมแคปชั่นว่า “สำหรับคนที่ได้รับช่อดอกไม้จาก #koytoonwedding ก็คือ ข้าพเจ้ากู อะ พร้อมยัง @boy_pakorn ถามพี่พวกเธอด้วย @hanongh @cmcamel #togetherforeverkt”

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 11

งานนี้พระเอกหนุ่มสายเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “เตรียมดอกไม้ไปเองแน่ๆ” ด้าน ป๋อมแป๋ม ก็ได้ตอบกลับทันทีเช่นกันว่า “ชั้นเตรียมดอกไม้ เธอเตรียมสู่ขอ”

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 10

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 8

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 7

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 5

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 4

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 3

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 2

2 ป๋อมแป๋มตูนก้อย 9

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ahakorntheniti

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo