Entertainment

เวียร์ โผล่ร่วมซีรีส์นอกค่าย ประกบ ออม สุชาร์ ทำคนแห่ถาม หรือไม่ต่อสัญญา?!

หลังจากที่มีข่าวซุปตาร์หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกเบอร์ 1 ของช่องวิกหมอชิต โผล่ร่วมแสดงบทนำในซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking ประกบกับนางเอกสาว ออม สุชาร์ กำหนดฉายในแพลตฟอร์มโซเชียลดังอย่าง NETFLIX ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือหนุ่มเวียร์จะหมดสัญญากับทางช่อง 7 อีกหลาย เนื่องจากก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีกระแสข่าวดาราระดับตัวท็อปของวิกหมอชิตทยอยผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระกันหลายคน จนแฟนๆ พากันตกอกตกใจกันยกใหญ่

batch 114 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนพากันออกมาแสดงความคิดเห็น โดยอธิบายว่า หนุ่มเวียร์เพิ่งจะต่อสัญญากับทางช่อง 7 อีก 3 ปี โดยครั้งนี้นับเป็นฉบับที่ 4 แล้ว แต่เนื่องจากช่อง 7 ไม่ได้ห้ามให้รับงานนอก เว้นงานที่ออกอากาศช่องฟรีทีวี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทางแพลตฟอร์มออนไลน์ เลยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

batch 109 batch 110

หนุ่มเวียร์ยังได้เผยความรู้สึกที่ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้นำแสดงในซีรีส์ Bangkok Breaking อย่างแรกเพราะตัวละครของผมเป็นคนอีสานที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เหมือนกัน และอีกอย่างคือผมจะได้มีประสบการณ์ในการเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยตามท้องถนน ที่จริงผมเองก็เคยมีรหัส มีเสื้อของมูลนิธิกู้ภัยอยู่แล้ว แต่ไม่เคยได้ออกไปกับรถปฏิบัติงานจริง ครั้งนี้จะทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์กู้ภัยที่สมจริงที่สุด ผมมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องออกมาดีมากๆ เพราะทีมงานทุกคนตั้งใจกันเต็มที่”

batch 116 3 batch 112 4 batch 115 5 batch 113 3 batch 111 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo