Entertainment

ฮือฮาทั้งไอจี! ‘ตูน บอดี้สแลม’ ยิ้มแก้มปริ ‘แฮร์รี เคน’ ส่งคลิปอวยพรงานแต่ง

นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะใกล้ถึงงานวิวาห์แล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาวอย่างคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี โดยมีฤกษ์จูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เหลือเวลาอีกแค่ 2 วันเท่านั้น

batch 126944669 698800007456380 7866702627341296063 n

ล่าสุด(25 พ.ย.) หนุ่มตูนก็ได้ทำการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @artiwara ด้วยการลงคลิปของ ‘แฮร์รี เคน’ นักฟุตบอลชื่อดังทีมสโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ ซึ่งเป็นทีมโปรดในดวงใจของร็อกเกอร์หนุ่ม โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ แฮร์รี เคน ได้ส่งข้อความร่วมอวยพรงานแต่งให้กับหนุ่มตูน

โดย ตูน ได้ระบุข้อความบรรยายใต้คลิปไว้ว่า “Thank you so much @spursofficial @harrykane for this super super spacial gift for us!!! รัก ❤ #COYS” ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนท์ฮือฮากันยกใหญ่

ทางด้าน หวานใจอย่างสาวก้อยก็ได้ลงคลิปรีแอคนาทีที่พี่ตูนยิ้มแก้มปริด้วยความตื่นเต้น หลังได้รับคลิปอวยพรงานแต่งจาก แฮร์รี เคน พร้อมกับเขียนคำบรรยายว่า “#ความสุขของอาทิ เมื่อวานนี้ระหว่างกำลังประชุมเตรียมประชุมงานแต่งตอนเที่ยงคืน อยู่ๆก็มี Surprise !!!! Harry Kane นักฟุตบอลสเปอร์ในดวงใจของพี่ตูนส่งข้อความมาอวยพรงานแต่ง! มีคนหน้าบานหนักมาก อย่าให้ Van Dijk ส่งมาบ้างละกัน🤣🤣🤣🤣 #ใครช่วยบอกพี่ฟานให้ทีค่ะ555555 #Coys #YNWA #ตอนนี้กำลังเถียงกันว่าจะให้ลูกเชียร์ทีมอะไร 🤔”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo