Entertainment

หนิง รับเคือง มดดำ ทำทัวร์ลงหนัก ทักไปถาม ด่าทำไม อีกฝ่ายรีบโทรกลับทันที

หลังจากผู้จัดละครและพิธีกรสาวคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพนั่งอยู่บนกองประทัดจำนวนมากเต็มท้ายรถ เพื่อที่จะจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ที่วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช แล้วถูกพิธีกรชื่อดังอย่าง “มดดำ คชาภา” เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “หนิง สติ ึงจุดทำเ_ี้ยไรขนาดนั้น เอาเงินไปทำบุญอย่างอื่น เอาบุญให้เขาดีกว่าไหม สตินะสติ” จนกลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับมดดำเข้ามาโต้แย้งกันไปมากลางอินสตาแกรมของสาวหนิง

1 หนิง 11

1 หนิง 12

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวกับทีมข่าวรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี โดยเจ้าตัวได้เล่าย้อนให้ฟังก่อนว่า วันนั้นตนไปแก้บนมา โดยไปขอทั้งเรื่องงานละคร และงานส่วนตัว ซึ่งก็สมปรารถนาทั้ง 3 อย่างที่ขอไว้ โดยใช้เวลาไม่นาน สำหรับการจุดประทัดก็อย่างที่ตนได้บอกไว้ในไอจี ตนไม่ได้จุดทั้งคันรถนั้น มีของตนแค่ 10 กล่องเท่านั้น นอกนั้นเป็นของชาวคณะที่ไปด้วย ซึ่งไปกันหลายคน รวมถึงคนที่ไม่ได้ไปก็ฝากซื้อ

โดยตนก็ได้เห็นดราม่าที่เกิดขึ้นแล้ว ขอยืนยันว่าที่ตนชี้แจงไปคือเรื่องจริง แต่เมื่อถามว่าเคืองมดดำมั้ยที่ทำให้ถูกทัวร์ลง หนิงก็เล่าถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าจะให้ตนปฏิเสธว่าไม่เคืองคงไม่ได้ เพราะตนโดนคนมาคอมเมนต์ถล่มต่อว่าหนักมาก แต่ตนก็เข้าใจเขา เนื่องจากตนและเขาพูดคุยกันประมาณนี้อยู่แล้ว รวมถึงเขาก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ เพราะพอเกิดเรื่องตนก็ส่งข้อความไปหาเขาเลยว่า ด่าทำไม เขาก็ตกใจรีบโทรกลับมา บอกว่า ไม่ได้ด่าแค่แซวเล่น เรียกว่าได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว

2 หนิง 2

“แต่ก็เข้าใจ หนิงกับมดดำ เป็นสไตล์คุยกันแบบนี้อยู่แล้ว มดดำ ก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ หนิงก็ส่งข้อความไปหาว่าด่าทำไม เขาก็ตกใจบอกว่าเปล่า ไปแซวเล่นในไอจีเท่านั้นเอง ก็แค่นั้นจบกันไป ไม่มีอะไร ส่งเป็นข้อความไปแล้วเขาโทรกลับมา ก็ร้องว้าย ไม่มีอะไร เขาแค่ไปคอมเมนต์ หนิงเข้าใจมดดำ ก็ไม่มีอะไร คนที่รู้จะรู้ว่าหนิงกับเขาคุยกันสไตล์นี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo