Entertainment

ถ้าถามก็ตอบ! แอฟ ตอบความจริง ดราม่ากีดกันลูกสาวกับครอบครัว สงกรานต์

ก่อนหน้านี้ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ เคยออกมาตอบคอมเมนต์ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมเชียร์หลานสาวที่งานโรงเรียนหรือที่งานต่างๆ โดยโบ้ยให้ไปถามเลขาฯ ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร อดีตลูกสะใภ้ จนทำเอาหลายคนมองว่า สาวแอฟ กีดกันไม่ให้ครอบครัวของอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปร่วมเชียร์หรือให้กำลังใจหลานสาวตามงานต่างๆ หรือเปล่า

13 แอฟ 5

ซึ่งล่าสุด สาวแอฟ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า “เอาจริงๆ ไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้แอฟยุ่งมาก ทั้งงานละคร พอละครจบก็มีงานอื่นๆ เข้ามา และไม่ใช่เฉพาะแอฟคนเดียว ปีใหม่ด้วย เขาปิดเทอม 2 อาทิตย์ก็ยุ่งกับงานโฆษณา ไม่ได้เห็นเลย”

“แต่ถ้าถามแอฟ ฟังจากแค่นี้นะคะ แอฟคิดว่ามันไม่มีอะไร เพราะว่าเราก็คุยกันอยู่ หมายถึงกับคุณปู่นะคะ ถ้ามีอะไรก็อัปเดตก็คุยกันตลอด และเขาก็เจอตลอด อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา มีอะไรก็คุยตรงตลอด บางทีคุณปู่มารับแอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นหรือปัญหาอะไร คุณปู่ก็คงคุยกับแอฟได้โดยตรงเสมอ ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไรนะคะ”

“ถามว่าก่อนหน้านี้ เคยชวนหรือแจ้งเรื่องไปงานน้องปีใหม่บ้างมั้ย ถ้าถามก็ตอบ แต่ถ้าไม่ได้ถาม ตามปกติก็ไม่ได้รายงานค่ะ เราทำอะไรเยอะมาก และคงไม่ได้มีประเด็นบอกทุกวัน ถามก็ตอบ ทุกวันนี้ก็สบายๆ ยืนยันไม่มีกีดกันแน่นอน เท่าที่ฟังตอนนี้ ส่วนใหญ่คุณปู่จะติดต่อแอฟโดยตรง หรือติดต่อเลขาฯ แอฟว่าจะเจอกันกี่โมงกับพี่เปิ้ล”

13 แอฟ 3

“ส่วนประเด็นที่แอฟตอบคำถามแพท ณปภา เรื่องที่อาจจะไม่มีความรักครั้งใหม่แล้ว เอาจริงๆ มันก็บอกไม่ถูก มันเป็นการคุยกันเล่นๆ แซวๆ ขำๆ สนุกๆ วันนั้นถ้าจำไม่ผิด แพทบอกว่าแนวเขาคือจะไม่มีแฟนแล้ว ข้ามไปแต่งงาน เป็นสามีเลย แอฟก็เลยแซวเขาว่า คงไม่มีโอกาสเป็นข่าวแบบนี้ หมายถึงอย่างน้อยก็ในตอนนี้ค่ะ แต่ไม่ได้ปิดทางว่าจะไม่มีความรัก ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

“ตอนนี้มุมมองความรัก ก็ไม่ได้เปลี่ยนนะสำหรับแอฟ ถ้ามีมันก็จะเป็นกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิตและการทำงานอยู่ดี แอฟรู้สึกว่าสุดท้ายทุกคนก็ต้องการแต่จะเป็นในรูปแบบไหนก็ตาม”

“ปีใหม่อยากให้แม่มีแฟน ตามประสาเด็กค่ะ เขาก็บอกว่าอยาก แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจอะไรขนาดไหน เราไม่เคยพูดกันจริงจัง แต่ถ้าถามเล่นๆ เขาแค่อยากให้แม่แฮปปี้ อยากให้แม่ยิ้ม อยากให้แม่มีความสุข ชอบแซว เวลาเห็นโฆษณาหรือละคร เขาจะชอบ”

13 แอฟ 2

9 ปู่ไพวงษ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo