Entertainment

รวมลิสต์ “คู่รักดารา” เรียงคิวลั่นระฆังวิวาห์หนาวนี้ เตรียมสละโสดแล้วจ้า!

เรียกได้ว่าบ่มเพาะความรักกันจนสุกงอมได้ที่แล้ว สำหรับคู่รักดาราในวงการบันเทิงที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตร่วมกันในช่วงนี้ ซึ่งช่วงปลายปีไปจนถึงต้นปีนั้น เป็นเวลาฮอตฮิตที่คู่รักหลายคู่เลือกตกลงปลงใจแต่งงานกัน ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะช่วงเวลานี้เป็นฤดูหนาวของบ้านเราที่บรรยากาศและอุณหภูมิบ้านเมืองเย็นสบายๆ โรแมนติกกำลังดี ยิ่งเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟคที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่าาาา

คู่รักดาราแต่งงาน1

คู่รักดาราแต่งงาน2

คู่รักดาราแต่งงาน3

คู่รักดาราแต่งงาน4

คู่รักดาราแต่งงาน5

เริ่มกันที่คู่นักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ หรือพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข กับสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ซึ่งถือฤกษ์งามยามดี เข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ หลังปลูกต้นรักกันมานานถึง 4 ปี ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวด้วยค่า

คู่รักดาราแต่งงาน6

คู่รักดาราแต่งงาน7

คู่รักดาราแต่งงาน8

คู่รักดาราแต่งงาน9

คู่รักดาราแต่งงาน10

ถัดมาคือ คู่รักนักวิ่งขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง ตูน บอดี้สแลม หรืออาทิวราห์ คงมาลัย และก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี โดยได้ฤกษ์แต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวด้วยค่า

คู่รักดาราแต่งงาน11

คู่รักดาราแต่งงาน12

คู่รักดาราแต่งงาน13

คู่รักดาราแต่งงาน14

และที่จ่อมาแบบติดๆ คือคู่สาว รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ กับบอล แฟนหนุ่มนอกวงการ หลังคบหาดูใจกันเกือบ 3 ปี ซึ่งสาวรถเมล์ได้เผยโมเมนต์แห่งความสุขอีกครั้ง หลังตอบตกลงแต่งงานกับแฟนหนุ่มในวันเกิดของฝ่ายชาย โดยก่อนหน้านี้เพิ่งเผยโฉมหวานใจให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก ท่ามกลางความดีใจของแฟนที่เห็นสาวรถเมล์มีความสุข ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวด้วยค่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo