Entertainment

แห่แซวสนั่น! ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ ลงรูปคู่ ‘อิ้งค์ วรันธร’ แคปชั่นสาบานว่า บังเอิญเจอ

ก่อนหน้านี้พระเอกสายรักษ์โลกอย่าง​ อเล็กซ์​ เรนเดลล์ ได้โพสต์ภาพคู่นักร้องสาวเสียงใส​ อิ้งค์​ วรันธร จนเกิดเป็นกระแสจิ้นหนัก มีแฟนคลับหลายคนเชียร์และลุ้นคู่นี้เยอะมาก กระทั่ง อเล็กซ์​ ต้องรีบออกมาชี้แจง เนื่องจากเจ้าตัวมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว

batch 41

อเล็กซ์​ เผยว่า ตนเพิ่งรู้จักนักร้องสาว เคยคุยกันตอนงานแถลงข่าวนิดนึง เหตุการณ์ในรูปวันนั้นก็เหมือนปกติ ตนก็ขอถ่ายเซลฟี่กับทุกๆ คนที่มา แล้วก็โพสต์ลงไอจีแค่นั้น พอวันรุ่งขึ้นไปถ่ายละครตามปกติ กลับมาดูอีกทีรู้สึกตกใจ เพราะโพสต์นั้นคนแชร์ถึง 10000 แชร์ จริงๆ ก็ ไม่ได้มีอะไร เพิ่งมารู้จักกัน อีกฝ่ายก็น่ารัก เป็นคนที่แฟนคลับไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็รู้สึกชอบ เพราะเค้าน่ารักจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น

ส่วนเรื่องที่มีเพจทวงคืนนักร้องสาว ตนเพิ่งรู้ว่ามีเพจแบบนี้ด้วย ก็รู้สึกตกใจ แต่คอมเมนท์ไม่ได้มีดราม่าอะไร เป็นแบบน่ารักๆ มากกว่า คนแซวในทางบวก แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ส่วนเรื่องหวานใจตัวจริง ตนก็บอกแฟนสาวไปตามตรง ก็ไม่อะไร เค้าออกจะแมนๆ อยู่แล้ว มองอีกมุมมันก็ดีสำหรับเราด้วย เพราะกระแสทำให้เกิดแฮชแท็ก มีคนมากดไลก์เพจ ก็ขอบคุณอีกฝ่ายด้วย

batch 43 8

ล่าสุด เรียกได้ว่า ความบังเอิญเป็นเหตุสังเกตุได้ เมื่อ อเล็กซ์​ โพสต์ภาพคู่สาวอิ้งค์อีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “สาบานว่าบังเอิญเจอ …. ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวพะเยา 😂 what are the chances! Good to see you Ink 🤙🙂”

งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ แห่เข้ามากดแสดงความรู้สึกจนยอดพุ่งกว่า 3 หมื่น แชร์อีก 5 พันครั้ง ทั้งยังแห่เข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าบังเอิญบ่อยมาก ไม่เนียนเลย ในขณะที่ฝ่ายสนับสนุนก็แอบชงเบาๆ ว่า ไม่ใช่ความบังเอิญหรอก แต่เป็นพรหมลิขิต ก่อนที่จะมีแฟนๆ เข้ามาเฮฮาขำขันกันไป ในขณะที่สาวอิ้งเองก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ยืนยันอีกคนด้วยข้อความว่า “สาบานด้วยคน 555555”

batch 41 2 batch 42 1 batch 43 1 batch 44 3 batch 45 2 batch 46 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo