Entertainment

แซ่บสะท้าน! คารีสา เผยแฟชั่นเซตสุดปัง ที่มาพร้อมความหมายอันลึกซึ้ง

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับนางแบบสาวสุดสวย คารีสา เดอะเฟซ หรือ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซตแซ่บสุดปังมาฝากแฟนๆ ให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว!

โดยภาพแฟชั่นเซตนี้เป็นภาพที่เจ้าตัวได้แรงบรรดาใจมาจากการที่เธอหลงใหลในวิถีชีวิตแบบชาวเกาะ จึงถ่ายทอดมุมมองผ่านประสบการณ์ที่เธอได้เดินทางไปเจอและสัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติที่อยู่รอบตัว โดย คาริสา ได้เผยที่มาของการถ่ายแฟชั่นเซตนี้ว่า

batch 21 4

“The way you treat yourself sets the standard for others. Sonya Friedman 🌻 @naturalisticwomen

ทุกคนมีอิสระในการได้เป็นตัวของตัวเอง แฟชั่นเซ็ทนี้มาจากการหลงไหลในวิถีชีวิตแบบชาวเกาะของหนู ผ่านมุมมองที่หนูได้ไปเจอ ไปสัมผัส การเดินทางทำให้หนูเห็นความสวยงามของธรรมชาติที่เรามีมากขึ้น ความสวยงามมันหลากหลาย และอยู่รอบตัว แล้วแต่ความชอบของตัวบุคคล การได้ไปรู้จักกับหมู่บ้านมอแกนทำให้ใจหนูสงบขึ้น รู้จักให้ และเค้าก็ให้หนูกลับมาเช่นกัน

เค้าไม่เคยร้องขอเงินทองข้าวของ พวกเค้าแค่ขอความเป็นมนุษย์ ที่จริงๆมนุษย์เราควรให้กัน การเป็นที่รัก รอยยิ้ม ให้ความสำคัญแก่กัน ความสุขที่เล็กๆ ที่เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ การแข่งขันกับตัวเอง ไม่หยุดเรียนรู้และพัฒนา ไม่เปรียบเทียบตัวเองกับสิ่งที่ไม่จริง สิ่งที่หนูได้เรียนรู้จากการ ดำน้ำและเห็นการเป็นอยู่ของคนบนเกาะ ในหลายๆทริป มันส่งพลังที่ชัดเจนกับหนูมากๆว่าสิ่งที่จริงที่สุดและเป็นของเรามากที่สุด คือ จิตวิญญาณ และความสามารถ

เรื่องราวดีดีต้องเริ่มจากตัวเราเอง รักตัวเองให้เป็น 🙂 🌴🥥 ขอบคุณทุกท่านที่ทำให้การถ่ายภาพมันสนุกมาก และมีแต่พลังบวกส่งหากันนะคะ @thenapat_photographer @minddmakeup @komkiss_hairstylist @boatkanyamai @brizzlechizzle”

batch 24 2 batch 22 3 batch 23 1 batch 25 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo