Entertainment

หนุ่ม ศรราม ปลื้มใจ หลังได้ยิน น้องวีจิ หลุดพูดคำนี้ครั้งแรก

มีคลิปโมเมนท์อบอุ่นหัวใจออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังจากทำหน้าที่คุณพ่อลูกอ่อนเต็มตัวที่ถึงแม้จะต้องทำงานหนัก ทั้งถ่ายละคร พิธีกร รวมถึงงานอีเว้นท์ต่างๆ แต่เจ้าตัวก็ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อของ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รัก ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

batch 43 2

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม เคยเปิดใจว่า ลูกสาวคือคนที่ทำให้รู้ว่า เป้าหมายในชีวิตนี้จะทำอะไรเพื่อใคร เพื่ออนาคตของใคร ตนจึงพร้อมที่จะเป็นทุกสิ่งและทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อ น้องวีจิ

batch 44 2

และหาก หนุ่ม ศรราม มีเวลาว่าง เจ้าตัวก็มักจะเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak ด้วยการโพสต์คลิปอัพเดทเรื่องราวน่ารักๆ ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์คลิปนาทีที่ทำให้หัวอกคนเป็นพ่อปลื้มใจสุดๆ เมื่อได้ยินคำว่า ปะป๊า จากลูกสาวเป็นครั้งแรก

โดย หนุ่ม ศรราม ได้ระบุข้อความบรรยายใต้คลิปไว้ว่า “ปาป๊า คำเดียวสั้นๆ แต่มีความหมาย ขอบคุณ​นะคะลูกรัก❤️Veeji​ #​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว #​STVeeji #​saveveeji​”

งานนี้ก็ได้มีพี่ๆ แฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “น่ารักมากคะนู๋น้อย” , “ยิ่งโตยิ่งน่ารัก” , “มองกห็นการเจริญเติบโตของหลานแล้วชื่นใจนะคุณหนุ่มนะ” , “น่ารักที่สุด” , “ชื่นใจแทนป่าป๊าเลยค่ะ” เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo