Entertainment

แต้ว เขินหนัก โดนแซวโมเมนท์คู่ ไฮโซณัย หวานถี่จนได้ฉายา คนอวดแฟน 2020

หลังจากที่คู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับหนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา มีโมเมนท์หวานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้ที่ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ เรียกได้ว่า ตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุด แต้ว ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเกี่ยวกับความรัก โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้เหรอคะ ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้ทั้งเรื่องงานเรื่องชีวิต อะไรอย่างนี้ค่ะ”

6 %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%A7 %E0%B8%93%E0%B8%90%E0%B8%9E%E0%B8%A3 2

โดนแซวว่าเป็นคนอวดแฟน?
– เหรอ(หัวเราะ) ไม่หรอก ก็แฮปปี้ ก็จะได้แจกความแฮปปี้ให้กับทุกคน มีคนแซวบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้อวดอะไร แค่เหมือนเรา เป็นคนที่แชร์โมเมนท์ต่างๆ ในชีวิตอยู่แล้วค่ะ แต่เหมือนตอนเด็กๆ อาจจะยังไม่มีโซเชียลให้เปิด ก็ไม่รู้ แต่ว่า ตอนนี้เราแฮปปี้ นะ แต้วรู้สึกว่าอะไรก็ตามที่เรามีความสุข คนรอบข้างมีความสุข มันก็เป็นแบบนั้นค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าหวานหรือเปล่า

เป็นการโชว์หวานได้ไหม?
– จริงๆ ไม่ได้โชว์ใคร คือแต้วมองว่า อินสตาแกรมมันเป็นเหมือนไดอารี่ที่แต้วเก็บเอาไว้ดู ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฮปปี้หรือเรื่องเศร้า เรื่องอะไรก็ตามที่ผ่านเข้ามาในชีวิต บางทีเราไถๆ ลับไปดู จะได้รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง ไม่ได้ตั้งใจว่าจะอวดหรือจะอะไรค่ะ

ก่อนหน้านี้มีสาวปริศนาออกมาโพสต์ความสัมพันธ์กับไฮโซณัย เราทราบเรื่องไหม?
– อันนั้นแต้วเองก็ไม่ค่อยแน่ใจเหมือนกัน แต่คิดว่าคงเป็นใครสักคนหนึ่งที่เขาอาจจะมีอะไร ไม่รู้เหมือนกัน ต้องถามณัย คือแต้วไม่ค่อยรู้ แต่ก็ไม่ได้ตกใจนะคะ เพราะเหมือนณัยก็เล่าๆ ให้ฟังประมาณหนึ่ง ว่ามันมีอะไรแบบนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว

batch 71 1

แต่ไฮโซณัยไม่ได้รู้จักผู้หญิงคนนั้นใช่ไหม?
– ก็คงอย่างนั้นมั้งคะ

ตัวเราเห็นคอมเมนท์ได้ยังไง?
– แต้วเป็นคนเช็กคอมเมนท์อะไรอย่างนี้อยู่แล้วด้วย แต่อันนี้เหมือนณัยน่าจะส่งมาให้แต้วเองมั้ง

ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับไฮโซณัยแน่นอนใช่ไหม?
– คิดว่าไม่น่ามีอะไรนะคะ เขาคงมีเจตนาหรือความต้องการอะไรของเขา ซึ่งเขาก็สามารถเขียนได้ เพียงแต่ว่าเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร

ช็อตเซลฟี่ร่วมเฟรมกับคุณพ่อคุณแม่ของไฮโซณัย หลายคนแซวว่า ต้อนรับว่าที่สะใภ้?
– จริงๆ คือไปร่วมงานแต่งงานของญาติณัย แล้วก็เจอคุณพ่อคุณแม่คุณอาเลยถ่ายรูปกัน ก็มีคุยกันบ้าง

batch 73 1

โดนแซวไหมว่าจะเป็นคู่ต่อไป มีข่าวดีใช่ไหม?
– ไม่มีค่ะ แต้วว่าอยู่กับตรงนี้แหละว่า เราแฮปปี้ คือเหมือนเราอยู่ตรงนี้แล้วเราผ่านเรียกว่าประสบการณ์ชีวิตที่ค่อนข้างหนักมาช่วงหนึ่ง มันทำให้เรารู้สึกว่าควรอยู่กับตรงนี้แหละ ว่าเราแฮปปี้หรือไม่แฮปปี้หรืออะไร เราไม่ต้องไปคาดหวังอะไรกับอนาคต ถ้าเราแฮปปี้เราก็แฮปปี้ ณ วันนี้ เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพรุ่งนี้มันจะมีสำหรับเราหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับอะไรเลย ณ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเป็นคนที่เราอยากรู้จักขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้คิดเหมือนกันหรือเปล่า

ใช้คำว่าแฟนได้ยัง?
– เออ ไม่ต้องพูดมั้ง มันไม่ต้องอยู่ในยุคที่ต้องมาจำกัดความอะไรหรอก

เวลาเขียนข่าวใช้คำว่า แฟน ได้แล้วใช่ไหม?
– แต้วว่าแต้วไม่พูดก็คง ไม่ต้องถามก็ได้มั้ง

แสดงว่า คิดถูกแล้วใช่ไหมว่าเป็นแฟนกัน?
– ต้องการอะไรคะ(หัวเราะ) แล้วแต่ยังไงก็ได้ค่า

batch 72 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo