Entertainment

แมทธิว โค้ชทีมไวท์ ชี้แจงเอง หมอเจี๊ยบ ไม่ผิด ฉีดยาชาก่อนขึ้นชก 10 fight 10

จากกรณีดราม่า หมอเจี๊ยบ ลลนา ฉีดยาชาก่อนขึ้นชกกับ เชียร์ ฑิฆัมพร ในรายการ 10 fight 10 ล่าสุด (8 พ.ย.) โค้ชทีมไวท์ แมทธิว ดีน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @matthew.deane1 ชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้อมชื่นชมสปิริตเจี๊ยบ มีเจตนาที่ดี เจ็บขนาดนี้ยังขึ้นชก เพื่อไม่ให้รายการเสีย ยืนยันฉีดยาเฉพาะจุดตรงซี่โครงที่ร้าว ไม่ผิดกฏมวย

13 แมทธิว 10

“ขอบคุณน้องเจี๊ยบที่ทำให้คนไทย ทั่วประเทศ ได้ชมการชกที่ สนุกสูสีและตื่นเต้นมาก หลายคนมองว่าเจี๊ยบจะสู้เชียร์ไม่ได้ ทั้งประสบการณ์ และร่างกายน่าจะเป็นรอง แต่พวกผมมั่นใจในตัวเค้าตลอด และสุดท้ายเจี๊ยบทำให้เห็นว่า ในเมื่อเรามีความมุ่งมั่น ความพยายาม และจิตใจของนักสู้ คนเราสามารถทำได้ทุกอย่าง ผ่านความเหนื่อย ความท้อ ความเจ็บมาแล้วมากมาย

เพิ่งรู้ว่าซี่โครงร้าวก่อนชกไม่นาน แต่ยังมีเจตนาที่ดี ให้งานเดิน ให้ไฟท์นี้เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้รายการเสีย จำเป็นต้องฉีดยาเฉพาะจุดตรงซี่โครงที่ร้าว (ไม่ผิดกฏมวย) เพราะแค่หายใจก็เจ็บแล้ว ผมนับถือจริงๆ คับ @jeab_lalana ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ และขอบคุณน้องเชียร์ด้วยที่ทำให้เป็นอีกคืนที่น่าจดจำ ทุกคนอยากชนะครับ แต่เราเคารพในการตัดสินของกรรมการ @cheerny14 @10fight10 👊🏽👊🏽💪🏼💪🏼 #boxing #fighter #10fight10″

13 แมทธิว 11

13 แมทธิว 13

13 แมทธิว 9

13 แมทธิว 8

13 แมทธิว 7

13 แมทธิว 6

13 แมทธิว 5

13 แมทธิว 4

13 แมทธิว 3

13 แมทธิว 2

13 แมทธิว 12

 

View this post on Instagram

 

ขอบคุณน้องเจี๊ยบที่ทำให้คนไทย ทั่วประเทศ ได้ชมการชกที่ สนุกสูสีและตื่นเต้นมาก หลายคนมองว่าเจี๊ยบจะสู้เชียร์ไม่ได้ ทั้ง ประสบการณ์ และร่างกายน่าจะเป็นรอง แต่พวกผมมั่นใจในตัวเค้าตลอด และสุดท้ายเจี๊ยบทำให้เห็นว่า ในเมื่อเรามีความมุ่งมั่น ความพยายาม และจิตใจของนักสู้ คนเราสามารถทำได้ทุกอย่าง ผ่านความเหนื่อย ความท้อ ความเจ็บมาแล้วมากมาย เพิ่งรู้ว่าซี่โครงร้าวก่อนชกไม่นาน แต่ยังมีเจตนาที่ดี ให้งานเดิน ให้ไฟท์นี้เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้รายการเสีย จำเป็นต้องฉีดยาเฉพาะจุดตรงซี่โครงที่ร้าว (ไม่ผิดกฏมวย) เพราะแค่หายใจก็เจ็บแล้ว ผมนับถือจริงๆคับ @jeab_lalana ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ และขอบคุณน้องเชียร์ด้วยที่ทำให้เป็นอีกคืนที่น่าจดจำ ทุกคนอยากชนะครับ แต่เราเคารพในการตัดสินของกรรมการ @cheerny14 @10fight10 👊🏽👊🏽💪🏼💪🏼 #boxing #fighter #10fight10

A post shared by Matthew Deane Chanthavanij (@matthew.deane1) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo