Entertainment

รวมลิสต์ 7 ดาราทายาทมหาเศรษฐี โปรไฟล์ดีสุดๆ

ต้องบอกเลยว่าเหล่าดารานักแสดงที่เกิดมาพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถ ถือเป็นเรื่องที่โชคดีสุดๆ ไปเลย แต่สำหรับดาราที่เติบโตมาพร้อมกับธุรกิจครอบครัวที่มั่นคง เป็นถึงทายาทธุรกิจแนวหน้าของประเทศไทย มีความร่ำรวยตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้าวงการบันเทิงหรือเรียกได้ว่าเป็นทายาทมหาเศรษฐี นับเป็นความโชคดีที่ใครหลายๆ คนต่างพากันอิจฉา วันนี้เราจึงได้รวบรวมลิสต์เหล่าดาราโปรไฟล์ดีทายาทธุรกิจชื่อดังในเมืองไทยมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง ตามไปส่องกันเลย!

ป๊อก ภัสสรกรณ์

ป๊อก ภัสสรกรณ์

นอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์ ยูทูเบอร์ และนักแสดงแล้วยังเปิดบริษัท ป๊อก 9 เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นของตัวเองอีกด้วย โดยป๊อกเป็นลูกชายคนเล็กของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล เคยรับหน้าที่หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ภัสสรกรณ์เป็นรุ่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ มีศักดิ์เป็นอาของ นักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์

พีช พชร

พีช พชร

นักแสดงหนุ่มทายาทตระกูลจิราธิวัฒน์ เจ้าของเครือเซ็นทรัล โดยพีชเป็นลูกชายของธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ซึ่งปัจจุบันนั่งในตำแหน่งคณะกรรมการบริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ขณะเดียวกันในฝั่งคุณแม่ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ยังเป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ ส่วนตัวเขาเองนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ตอนนี้ก็ได้หันมาจับธุรกิจของตัวเองเช่นกันอย่างร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner

มิน พีชญา

มิน พีชญา

เรียกว่าเป็นอีกคนที่ไม่ธรรมดาสำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา เพราะครอบครัวของสาวมินประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรรในชื่อ “ชลพฤกษ์ พาร์ควิลล์” และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น ภายใต้แบรนด์ “SCG Home Solution Maxhome”

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

ดาราวัยรุ่นสุดฮอตที่นอกจากฝีไม้ลายมือจะเก่งเกินอายุ ในแง่ของความร่ำรวยด้านธุรกิจเธอก็ไม่ได้เป็นรองใคร โดยมีคุณพ่อเป็นประธานบริษัท โอเวอร์ซีส์ คาร์บอนไรเซอร์ จำกัด ผู้นำเข้าถ่านหินรายใหญ่ของไทย

เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์

หนึ่งในทายาทตระกูลอัศรัสกร เจ้าของอาณาจักรนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี รวมถึงมีธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้า และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มูลค่ารวมกันหลายพันล้านเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ทั้งหล่อและรวยจริงๆ เพอร์เฟกต์สุดๆ

นาตาลี เจียรวนนท์

นาตาลี เจียรวนนท์

ทายาทตระกูลเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี ซึ่งเธอก็คือหลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เป็นสาวสวยทายาทหมื่นล้าน ของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศไทยนั่นเอง

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา หรือ พิม กามิกาเซ่ อดีตนักร้องวง ชิลลี่ไวท์ช็อค ปัจจุบันผันตัวเองเข้าสู่วงการแสดงด้วยการเล่นละคร ซึ่งทางครอบครัวของสาวพิมถือว่าเป็นระดับเจ้าสัวพันล้านเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อวิจิตร ตั้งประภาพร ซึ่งเป็นคุณพ่อของสาวพิม มีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลจากประเทศญี่ปุ่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo