Entertainment

สามีหล่อบอกต่อด้วย! รวมลิสต์สามี 5 คนดังสาว นี่มันพระเอกเกาหลีชัดๆ

ไม่รู้ต้องทำบุญด้วยอะไรถึงจะมีสามีที่ทั้งหล่อและดีแบบนี้ ยิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อีกค่ะ อย่างเช่นเหล่าสามีของคนดังที่เราจะพาไปส่องความหวาน ความหล่อเหลาในวันนี้ เห็นแล้วนึกว่าหนุ่มเกาหลีที่ไหน โอปป้ามาก! อิจฉาหนักมากค่า! สามีแบบนี้ไม่ควรมีคนเดียวในโลกจริงๆ จะมีหนุ่มคนไหนบ้าง ตามมาดูกัน

สามีคนดัง1

น็อต วิศรุต

สามีสุดหล่อของดาราสาว ชมพู่ อารยา และเป็นคุณพ่อของฝาแฝดขวัญใจชาวเน็ต น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่นอกจากจะทั้งหล่อทั้งเก่งแล้ว หนุ่มน็อตยังเป็นผู้ชายโรแมนติกและรักครอบครัวมาก เพราะหนุ่มน็อตมักจะโพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรมอยู่เสมอ

สามีคนดัง2

อาร์ม จันทร์สิริ

สามีสุดหล่อของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา ที่นอกจากคุณสามีนอกวงการจะคอยดูแลดี๊ดีแล้ว สาวเนยยังมี น้องอคิณ ลูกชายวัยกำลังซนที่หน้าตาถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะๆ และ น้องลลิณ ลูกสาวคนเล็กของบ้าน ต้องบอกเลยว่าคุณสามีของสาวเนยนั้นทั้งหล่อตี๋ มาดนิ่ง ไม่เจ้าชู้ ถือว่าสาวเนยโชคดีมากที่ได้คู่ชีวิตเป็นคุณอาร์ม

สามีคนดัง3

บูม สุธีร์

สามีสุดหล่อของ เบเบ้ ธันย์ชนก โดยคุณสามีเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีความหล่อหน้าใส โอปป้ามาก มีลุคขี้เล่น ทะเล้น หน้าตาดีเหมือนพระเอกซีรี่ย์เกาหลีหลายเรื่องเลยก็ว่าได้ ออร่าจับหนักมาก อิจฉาสาวเบเบ้สุดๆ

สามีคนดัง4

ดีเจพุฒ

สามีของนางเอกผู้จัดละครคนสวยอย่าง จุ๋ย วรัทยา บอกเลยว่างานดี หล่อโอปป้ามาก ทั้งบุคลิกดี เล่นละครเลิศ แถมเป็นสามีที่หล่อแล้วยังหมั่นเติมหวานให้ภรรยาไม่มีเปลี่ยน เชื่อว่าสาวๆ หลายคนอิจฉาสาวจุ๋ยหนักมาก

สามีคนดัง5

เป๊ก รัฐภูมิ

อดีตนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ หลังคบหากับนักแสดงสาวสวยอย่าง แนท ณัฐชา เป็นเวลา 4 เดือน ทั้งสองคนก็ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์กันไป บอกเลยว่าคุณสามีหล่อสไตล์เกาหลีมากค่า แถมหนุ่มเป๊กเขาก็ดูแลภรรยาดีมากๆ เรียกว่าเป็นสามีที่น่ารักจริงๆ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo