Entertainment

อบอุ่นหัวใจ! น้องวีจิ ป้อนข้าวพ่อหนุ่ม ชาวเน็ตชื่นชม มีคนดูแลยามแก่แล้ว

ยังคงได้รับกำลังใจแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังจากที่เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ซึ่งตอนนี้ เรียกได้ว่า กลายมาเป็นคุณพ่อลูกอ่อนแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะทำงานหนักทั้ง ถ่ายละคร พิธีกร งานอีเว้นท์ต่างๆ แต่ก็ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อของ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน​ วัย 1 ขวบครึ่ง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม เคยเปิดใจว่า เจ้าตัวพร้อมที่จะเป็นทุกสิ่งและทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อ น้องวีจิ ทั้งยังเผยอีกว่า ลูกสาวคือคนที่ทำให้รู้ว่า เป้าหมายในชีวิตนี้จะทำอะไรเพื่อใคร เพื่ออนาคตของใคร

batch 57 1

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak ด้วยการโพสต์คลิปเผยโมเมนท์สุดอบอุ่น นาทีที่ลูกสาวเอาใจปะป๊าด้วยการป้อนข้าว โดยเจ้าตัวยังได้ระบุข้อความบรรยายใต้คลิปไว้ว่า

“🙏 เก่งมากลูกรัก​ ปาป๊า​ตั้งใจทำงาน​ ดูแลนู๋​กับคุณ​ย่าให้ดีที่สุดคือเป้าหมายของชีวิตปาป๊า รัก​นู๋​นะวีจิ​ลูก​รัก ❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว #​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub”

งานนี้ก็ได้มีพี่ๆ แฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนท์ด้วยความเอ็นดูกันยกใหญ่ อาทิเช่น “พ่อหนุ่มมีคนดูแลยามแก่เฒ่าแล้วค่ะลูกสาวทำหน้าที่ตั้งแต่ตัวน้อยๆให้ชื่นใจแล้วค่ะ” , “น่ารัก ป้อนปาป๊าด้วย” , “ลูกป้อนพ่อ น่ารักจังค่ะ” , “เก่งจังเลยลูก” เป็นต้น

batch 401 4 batch 402 6 batch 403 3 batch 404 1 batch 405 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo