Entertainment

หาซื้อที่ไหนไม่ได้! จุ๋ย เซอร์ไพรส์วันเกิด แอฟ ให้ของขวัญสุดพิเศษ มีชิ้นเดียวในโลก

มิตรภาพอบอุ่น! สำหรับมิตรภาพของคู่พี่น้องระหว่างนางเอกสาวรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร กับนางเอกสาวรุ่นน้อง จุ๋ย วรัทยา อีกหนึ่งคู่รุ่นพี่รุ่นน้องร่วมวงการบันเทิงที่สนิทสนมและรู้จักกันมานานกว่า 10 ปีเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่สมัยที่สาวจุ๋ยอุ้ม น้องปีใหม่ เมื่อตอนยังเป็นเบบี๋ จนปัจจุบันเริ่มโตเป็นสาวอายุครบ 5 ขวบ มิตรภาพของทั้งสองสาวก็ยังคงยั่งยืน รักใคร่จนเหมือนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ของแอฟทั้งที สาวจุ๋ยเลยไม่พลาด เตรียมของขวัญสุดพิเศษที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้มาเซอร์ไพรส์พี่สาวคนสนิทถึงที่ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือภาพสีน้ำรูปดอกไม้ที่เจ้าตัวลงมือวาดด้วยตัวเอง

โดย จุ๋ย ได้โพสต์ภาพนาทีให้ของขวัญสุดพิเศษ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิด แอฟ ด้วยข้อความสุดซึ้ง ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักค่ะด้วยภาพสีน้ำที่วาดเองด้วยความรักนะคะ ☺️ ส่วนคำอวยพรทั้งหมดอยู่ในการ์ดใบนั้น 5555 โชคดีและดีใจที่สุดที่ 10 กว่าปีที่แล้วเราได้รู้จักกันเหมือนที่พี่แอฟบอกเลยค่ะ รักมากๆ 🥰❤️ ขอบคุณสมาชิกร่วมเซอร์ไพร์สเมื่อวานนี้ด้วยนะคะ สนุกสนานเป็นที่สุด 🤣” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้แม่แอฟกันอย่างคับคั่ง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) on

batch 51 18 batch 52 18 batch 53 16 batch 54 17 batch 55 14 batch 56 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo