Entertainment

แห่ให้กำลังใจ! ส่องความเคลื่อนไหว ลิซ่า โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังหายไป 2 สัปดาห์

อีกหนึ่งสาวฮอตที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากในขณะนี้ สำหรับไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่า ลิซ่า มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวเยอะที่สุดในบรรดาคนดังวงการบันเทิงทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทย โดยปัจจุบันมีจำนวนยอดผู้ติดตามกว่า 40 ล้านคน ด้วยความสามารถ ทั้งด้านการร้อง เต้น แรป ที่โดดเด่น จึงทำให้เจ้าตัวสามารถครองใจแฟนๆ ได้ทั่วโลก

batch 3 28

ความโด่งดังของ ลิซ่า จึงทำให้เจ้าตัวถูกจับตามองทุกครั้งที่มีความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังเกิดขึ้นกับประเทศไทยในขณะนี้ ที่ทำให้เจ้าตัวตกเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ช่วงที่ผ่านมา หลังมีกลุ่มคนบางกลุ่มแห่คอมเมนท์ในพื้นที่ส่วนตัวของไอดอลสาว รวมทั้งติดแฮชแท็ก #แบนไอดอลไทยในเกาหลี #แบนแทกุกไลน์ เพื่อเป็นการกดดันให้เจ้าตัวออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์การเมืองไทยที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังตกเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักหลังโชว์เต้นเพลง ปูหนีบอีปิ ในรายการ Knowing Brothre วาไรตี้ชื่อดังของเกาหลี โดยหลายคนมองว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่เหมาะสม ทั้งในด้านความหมายของเพลงที่มีการ Sexual Harassment และเรื่องของการเหยียดสีผิว จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

batch 85 1

กระทั่ง แฟนๆ ของ ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมส่งกำลังใจให้เจ้าตัว หลังเห็นภาพปรากฏตัวของ ลิซ่า ที่ดูไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของเธอไม่ได้ ทั้งยังพากันทวิตข้อความพร้อมติดแท็ก “WE LOVE YOU LISA” เพื่อแสดงความรักและพร้อมซัพพอร์ตไอดอลสาวต่อไป จนทำให้แท็กดังกล่าวติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ประเทศไทย

batch 46 2

ล่าสุด(26 ต.ค.) ลิซ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m เป็นครั้งแรก หลังจากหายไปนานถึง 15 วัน โดย ลิซ่า ยังได้ระบุข้อความบรรยายใต้ภาพเป็นข้อความภาษาเกาหลี แปลเป็นไทยได้ว่า “ฉันอยากจะตะโกนขอบคุณบลิงค์(ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK)เป็น 100 ครั้ง ที่คอยสนับสนุนพวกเราในช่วงที่ทำการโปรโมทในครั้งนี้!! เป็นวันปกติวันแรกของเรา ฉันรู้สึกขอบคุณและมีความสุขมากกับความรักมากมายที่ทุกคนมอบให้พวกเรา ดีจริงๆ ที่พวกเราสามารถโชว์คอนเทนต์ที่หลากหลากให้กับบลิ้งค์ได้ สำหรับบลิ้งค์ที่อยู่ด้วยกันจนวันโปรโมทเพลง LOVE SICK GIRL ครั้งสุดท้าย LOVE YOU SO MUCH” งานนี้ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เธอเป็นจำนวนมาก

batch 51 14 batch 52 16 batch 53 15 batch 54 16 batch 55 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo