Entertainment

เสนาลิง ขอบคุณทุกกำลังใจ โพสต์อัพเดทสภาพรีสอร์ทหลังน้ำลด

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เจ้าของรีสอร์ทสวย Villa Moreeda Resort ที่สวนผึ้ง เจอวิกฤติหนัก เนื่องจากสถานการณ์ฝนตกในพื้นที่จังหวัดราชบุรีอย่างหนัก ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แถมยังมีพายุซัด น้ำป่าไหลหลากส่งผลกระทบกับรีสอร์ท ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยสภาพรีสอร์ทที่กำลังจะโดนน้ำท่วมลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sena_ling พร้อมระบุข้อความว่า “วิลล่าโมรีดาของฉัน เมื่อก่อนเธอเคยสวยสง่า แต่ตอนนี้เธอเหมือนป่วยขั้นรุนแรง น้ำท่วมปอดรอการรักษา 💉💉💉💉💉💉😱😱😱😱😱😱😱😱ฉันไม่รู้จะช่วยเธออย่างไรในตอนนี้ หนักกว่าทุกปี อ่วมกว่าทุกที ท่วมกว่าทุกปี ได้แต่นังดูน้ำขึ้น และภาวนาว่าอย่าขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้ก็เริ่มทรงและลดลงเรื่อยๆ รอแค่สิ่งศักดิ์อย่างเดียวทีช่วยดลบันดาลให้ฝนที่ตกหนักค่อยๆเบาลง สาธุ 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏#villamoreeda”

batch 4 3

ล่าสุด เสนาลิง ได้อัพเดทสภาพรีสอร์ตปัจจุบัน หลังจากที่น้ำเริ่มลดลง ทำให้บริเวณนั้นกลายเป็นทะเลโคลน แต่ยังคงต้องเฝ้าระวังต่อไป พร้อมทั้งระบุข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ “ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆครับที่ส่งถึง #villamoreeda 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏ตอนนี้ขณะนี้น้ำลดลงแล้ว แต่คงเฝ้ารอต่อไปว่าจะไม่ขึ้นอีก สาธุ”

ทางด้าน มด อารดา ภรรยาของ เสนาลิง ก็ได้อัพเดทภาพรีสอร์ทหลังน้ำลดเช่นกัน พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “ขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจนะคะ 🙏🏼 ตอนนี้น้ำลดลงบ้างแล้วค่าหวังว่าฝนจะไม่ตกซ้ำให้น้ำขึ้นอีกเนอะ ❤️ ขอบคุณลูกค้าที่เข้าใจนะคะ จะรีบกลับมาบริการทุกคนให้เร็วที่สุดนะค๊าาาา ❤️❤️ #กลายเป็นทะเลโคลนไปเรียบร้อยจ้า #ความน่ากลัวของน้ำป่าคือมาไวมากกกกและไปไวมากเช่นกัน #เราเลยเข้าใจความสำคัญของต้นไม้ดีมากกก #ช่วยกันรักป่ากอดป่ากันไว้แน่นๆกันดีกว่า #วิลล่าโมรีดา #villamoreeda”

batch 1 18 batch 2 19 batch 3 17 batch 4 13 batch 6 13 batch 7 11 batch 9 5 batch 8 6 batch 12 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo