Entertainment

วาดิม แถลงครั้งแรก! แจงสัมพันธ์ ซาร่า บอกคบกันแค่ 3 เดือน เลิกตั้งแต่ต้นปี

หลังจากที่นายแบบชาวยูเครน “วาดิม” พ่อของ “น้องเอมิลี่” ลูกสาวคนเล็กวัย 2 เดือนของ ซาร่า คาซิงกินี ถูกชาวเน็ตจับตามองทุกความเคลื่อนไหว ท่ามกลางกระแสข่าวเมาท์ว่า วาดิมและซาร่าอาจจะเลิกรากันไปแล้ว เนื่องจากหลายคนสังเกตุเห็นว่า วาดิมกับซาร่าต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ซาร่า เคยออกมาเปิดเผยว่า มีแพลนที่จะแต่งงานกัน

batch 605 1

กระทั่ง ซาร่า ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า แม้จะไม่ได้ฟอลโลว์กันในอินสตาแกรมหลัก แต่ก็เอาอินสตาแกรมของลูกสาวฟอลโลว์กันอยู่ และเหตุที่ไม่ฟอลโลว์กันในอินสตาแกรมตัวเอง เพราะไม่อยากให้คนไปตามจับจ้องและไปรบกวนฝ่ายชาย

ก่อนที่ วาดิม จะโพสต์คลิป น้องเอมมิลี่ ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมระบุอิโมจิรูปหัวใจ 3 ดวง จนหลายคนมองว่า ะเป็นการสยบข่าวเมาท์เรื่องเลิกราหรือเปล่า

batch 505 1

ล่าสุด วาดิม ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว ชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์กับ ซาร่า บนอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก ซึ่งข้อความทั้งหมดแปลเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีทุกคน! ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและอลหม่านนี้ ผมเขียนข้อความนี้เพื่อเคลียร์ให้บางสิ่งชัดเจน และเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด

ผมเดทกับ ซาร่า คาซิงกินี เพียง 3 เดือน ช่วงตุลาคม 2019 ถึง มกราคม 2020 ในระหว่างที่ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เราพูดคุยถึงเรื่องแต่งงาน แต่ความสัมพันธ์ของเราอาจไม่ได้พัฒนาไปกว่าการเดททั่วไป เธอบอกเลิกผมด้วยในเดือนมกราคม 2020 และ ผมต้องยอมรับมัน ผมบอกลากรุงเทพฯ ทันที และเราก็พูดคุยกันไม่ลงตัวนับตั้งแต่นั้นมา

หากผู้ใดเจตนากระทำการชั่วร้ายอย่างไม่มีเหตุผลและไร้ศีลธรรม (รวมถึงการสร้างเรื่องปลอมๆ การเผยแพร่ข่าวลือที่ทำลายชื่อเสียง และคุกคามผม) ผมขอแจ้งให้ทราบอย่างชัดเจนว่า ผมพร้อมจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ขอบคุณที่อ่านครับ!”

batch 601 1 batch 602 batch 603 1 batch 604 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo