Entertainment

น้องพายุ ร่วมเฟรม แม่แอฟคนสวย เผย ยิ้มเกร็งในตำนาน ทำพี่ๆ ขำกันสนั่นไอจี!

ถ้าพูดถึงซุปตาร์เด็กที่กำลังมาแรงสุดๆ คงไม่มีใครไม่นึกถึงสองหนุ่มสุดฮอต “สายฟ้า-พายุ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ยิ่งนานวันความน่ารักของเด็กๆ ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะความช่างจ้อ พูดเก่ง และขี้เล่น ที่ทำให้พี่ๆ หลายคนตกหลุมรัก ยกให้เป็นขวัญใจของชาวโซเชียลในพ.ศ.นี้เลยก็ว่าได้

ปกติแล้วเรามักจะได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้ากับน้องพายุผ่านภาพและคลิปที่แม่ชมรวมถึงคนที่อยู่รอบข้างช่วยกันแชร์ผ่านโซเชียลให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นประจำ อย่างภาพล่าสุดที่คุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn เป็นภาพที่เจ้าตัวถ่ายรูปร่วมเฟรมกับน้องสายฟ้าน้องพายุที่นำเสื้อผ้าเด็กของแบรนด์ตัวเองมาให้แม่แอฟ โดย แอฟ ได้ระบุข้อความกำกับไว้ว่า “เจ้าของแบรนด์ @saifahbhayu เสื้อผ้าเด็กที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ฝากชุดน่ารักให้พี่ปีใหม่ค่ะ ⚡🌪️”

แต่งานนี้ดูเหมือนว่า จะมีคนแอบแย่งซีนซะแล้ว เมื่อพี่ๆ แฟนคลับต่างโฟกัสไปที่ยิ้มธุรกิจของน้องพายุ กับการเสียอาการของอ้วงเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าสาวสวย ยิ้มเกร็งในตำนานที่ทำเอาหลายคนอดขำไม่ได้ พากันแห่เข้ามาคอมเมนท์แซวน้องพายุกันรัวๆ เลยทีเดียว

batch 601 2 batch 602 1 batch 603 batch 604 batch 605

อ่านข่าวเพิ่มเติม   

Avatar photo