Entertainment

ซาร่า ยอมรับอัดคลิปเสียง แต่ไม่ได้เป็นคนปล่อย รู้ตัวคนทำแล้ว จ่อดำเนินคดี

จากกรณีที่สื่อดังได้มีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาชิงกินี จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วืจารณ์ขึ้นอีกครั้ง ล่าสุด(8 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง บอย ธิติพร ผู้ดำเนินรายการ “เรื่องนี้ต้องถึงบอย” ช่องวันบันเทิง ได้เปิดเผยในรายการ เกี่ยวกับคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมาว่า

คลิปนี้ถูกบันทึกเมื่อประมาณต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางพิธีกรได้โทรถามซาร่า ซึ่งซาร่ายอมรับว่า เป็นคนบันทึกเสียง โดยคลิปนี้มีความยาวประมาณ 2 ชั่วโมง สาเหตุเพราะรู้สึกว่า การโทรคุยกันกับไมค์ช่วงหลังต้นเดือนกรกฎาคมมีความไม่ปกติ คำพูด ลักษณะการตั้งคำถามมีความผิดปกติไม่เหมือนก่อนหน้านั้น จึงได้ทำการบันทึกเสียงไว้ ซึ่งซาร่าเริ่มรู้สึกตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน จากนั้นจึงได้พบว่า มีหมายศาลมาถึงบ้านประมาณกลางเดือนกรกฎาคม

พิธีกรดังกล่าวต่อว่า ซาร่าฝากถึงบุคคลที่มีคลิป 90 คลิปเสียงและวิดีโอ และ 300 กว่าการแคปเจอร์หน้าจอแอพลิเคชั่นไลน์ ให้หยุดแพร่กระจาย เพราะซาร่ารู้ว่าส่งให้ใครบ้าง ซึ่งทางพิธีกรคาดว่า คนที่มีข้อมูลคลิปน่าจะมี 3 กลุ่ม ได้แก่ ครอบครัว เพื่อน และทนายความ ซาร่ายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป เพราะถ้าจะปล่อยคงปล่อยนานแล้ว แต่คลิปเหล่านี้ถูกทำไว้เป็นข้อมูลที่จะใช้ในชั้นศาลเพื่อคัดค้าน ซึ่งแต่ละคลิปซาร่าได้ส่งเป็นหลักฐานให้ทนายความ 1-2 คน ซาร่าได้มาร์กไว้หมดว่าคลิปไหนส่งให้ทนายคนไหน แต่ละคนไม่เหมือนกัน ฉะนั้นขอให้หยุดปล่อยคลิป เพราะซาร่ารู้ตัวแล้ว ไม่เช่นนั้นจะมีการฟ้องร้องดำเนินคดี วอนหยุดแพร่เอกสารและคลิปเสียง เพราะตอนนี้เรื่องเธอกับไมค์จบลงแล้ว ต่างฝ่ายต่างเดินตามชีวิตของตัวเอง โดยเลือกที่จะไม่จบลงที่ศาล

batch 3 11 batch 4 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo