Entertainment

ทนายฝั่งซาร่า ลั่น! ไมค์ พิรัชต์ รักลูกจริงต้องไม่ถอนคำร้อง เพราะผลดีเกิดกับลูก

จากกรณีนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียล เผยว่าตนเองได้ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยให้เหตุผลว่า กลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้ว ตนก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ จากนี้ตนจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง และจะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว และขอให้จบทุกเรื่องเพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกเจ็บปวดหากโตมาแล้วต้องเห็นข่าวที่เกิดขึ้น

6 ซาร่าทนาย 4

ล่าสุด (7 ต.ค.) อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของ ซาร่า ได้ไลฟ์พูดคุยถึงประเด็นดังกล่าวกับซาร่าผ่านทางเฟซบุ๊ก ประมาณ ว่า..” กล่าวว่า ถ้าไมค์ถอนคำร้องก็จะเป็นพ่อนอกกฎหมาย ลูกก็จะเหลือแต่แม่คนเดียว ซึ่งจะไม่เกี่ยวโดยตรงกับซาร่าแล้ว แต่จะไปมีผลเสียกับลูกแทน

เมื่อพ่อถอนคำร้องก็จะกลายเป็นบิดานอกกฎหมายเหมือนเดิม ไม่มีหน้าที่ตามกฎหมาย จากนี้ก็อยู่ที่สามัญสำนึกของพ่อแล้วว่าจะช่วยดูแล ช่วยค่าใช้จ่าย ค่าเล่าเรียน ค่าอุปการะต่างๆ ของลูกต่อไปหรือไม่ โดยซาร่าก็ยอมทุกอย่างแล้ว ให้ไมค์มาเจอลูก มาดูแลลูกได้อยู่แล้ว ยกเว้นเรื่องอำนาจปกครองที่ขอให้อยู่ที่ซาร่าเพียงคนเดียว แต่ไมค์กลับถอนคำร้อง เพราะไม่อยากให้ข้อมูลในสื่อโซเชียลไปกระทบลูก

ทนายประมาณ ฝากไปถึง ไมค์ กับ ทนายเจมส์ ว่า ถ้ายังมีความผูกพันกับลูกอยู่ คำร้องที่ขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายมันก็ยังมีประโยชน์กับลูกอยู่ ทั้งคู่รักลูกเหมือนกัน แล้วลูกก็รักทั้งพ่อทั้งแม่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดก็คือให้ลูกได้เจอทั้งพ่อทั้งแม่ดีกว่า

6 ซาร่าทนาย 5

พร้อมแนะนำว่า ให้ไมค์ยื่นคำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมในการขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย ดูแลลูกไปตามหน้าที่ของตัวเอง แต่ให้อำนาจปกครองอยู่ที่แม่ ให้เยี่ยมลูก ดูแลลูกได้ตามสมควร มันก็จะเกิดความสมบูรณ์ของครอบครัว มีพ่อ แม่ ลูก ดีต่อบุตรของตัวเองทั้งคู่

จริงๆ เรื่องครอบครัวไม่น่าจะมาพูดกันออกสื่อขนาดนี้ อยากให้คนที่เป็นกองเชียร์ฝั่งไมค์ หยุดถล่มซาร่าสักที เปิดใจกว้างๆ แล้วมองว่าเป็นเรื่องปัญหาครอบครัว ไม่อย่างนั้นก็จะตอบโต้กันไม่จบ ผลเสียก็จะกระทบกับน้องแม็กซ์เวลล์ ส่วนเรื่องคดีความก็ให้เป็นไปตามการพิจารณาของศาล

ซาร่า กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากจะขอความเห็นใจและขอกำลังใจให้ซาร่าได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างที่ทุกคนต้องการ ก็ขอพื้นที่ในการทำงานต่อไปเพื่อจะเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo