Entertainment

มดดำ เมาท์แตก ซาร่า โชคดีที่ไม่มารายการแฉ เผยถึงเรื่องเอาเงินคนเก่าไปเลี้ยงคนใหม่

กลับมาเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง สำหรับดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกชายระหว่าง ไมค์ พิรัชต์” กับ ซาร่า คาซิงกินี” หลังจากที่เมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) ซาร่า ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น พร้อมทั้งแนะนำสมาชิกใหม่ของบ้านอย่าง น้องเอมิลี่” ลูกสาววัย 2 เดือน ที่เกิดขึ้นกับ “วาดิม” แฟนหนุ่มนายแบบชาวยูเครนวัย 20 ปี ก็ทำให้กระแสเกี่ยวกับเรื่องนี้กลับมาเป็นที่สนใจของสังคม และส่งผลให้แฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อีกครั้ง

5 มดดำ 8

ล่าสุด (6 ต.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า พิธีกรรายการ คุยแซ่บโชว์ ถามซาร่าแบบซอฟต์ๆ ไปหน่อยเรื่องที่วาดิมหนีกลับประเทศว่า “แฟนอยู่ไหนล่ะคะ” แต่ถ้ามารายการแฉ คำถามมันจะเกิดขึ้นว่า “หนู….หนูเอาเงินผัวเก่าไปเลี้ยงผัวใหม่หรือเปล่าลูก” หรือ “หนู….ท้องแล้วผู้ชายเขาหนีหนูจริงหรือเปล่าลูก” พร้อมกับแซวว่าซาร่าคิดถูกที่ไม่มา ทำเอา เอมมี่ มรกต พิธีกรร่วมถึงกับอุทาน “ตายๆๆๆๆๆๆ ใจเย็นๆ นะแม่นะ”

5 มดดำ 6
ทั้งนี้ มดดำ คชาภา เผยถึงเรื่องที่ซาร่าโดนมองว่าเอาเงินจากคนเก่าไปเลี้ยงคนใหม่นั้น จริงๆ แล้ว ซาร่าได้เงินจากไมค์เดือนละ 30,000 บาทเท่านั้น ส่วนค่าเทอม ค่าคนขับรถ พี่เลี้ยง อื่นๆ ไมค์จ่ายโดยตรงให้กับคนนั้นๆ ไม่ผ่านซาร่า การที่จะเอาเงิน 30,000 บาท ไปเลี้ยงคนใหม่นั้น จึงเป็นไปไม่ได้

5 มดดำ 7

สุดท้าย มดดำ ยังเมาท์ต่ออีกว่า ข่าวที่เมาท์กันตอนแรก ที่มีคนบอกว่าฝ่ายชายกลับประเทศไปแล้ว เขาว่ากันว่าเป็นเรื่องจริง มีแชทหลุดออกมา ที่บอกว่าจะแต่งงานกันปีหน้าก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า และถ้าผู้ชายคบกันอยู่จะอันฟอลโลกันเหรอ นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังขอตรวจดีเอ็นเอ เพราะเหมือนว่าตอนนั้นเป็นช่วงที่ซาร่าคบกับคริสเตียน แฟนเก่า แต่ซาร่าออกมาบอกว่า ไม่ได้เลิกกัน อาจจะทำให้เกิดความสับสนด้วย

5 มดดำ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo