Entertainment

ทนายเจมส์ ปลอบ ไมค์ พิรัชต์ หลังถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองลูก สุดมือสอย ก็ต้องปล่อยไป

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยให้เหตุผลว่า กลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้ว ตนก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ จากนี้ตนจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง และจะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว และขอให้จบทุกเรื่องเพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกเจ็บปวดหากโตมาแล้วต้องเห็นข่าวที่เกิดขึ้น

4 ทนายเจมส์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (6 ต.ค.) ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายความของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ LK ถึงประเด็นดังกล่าว โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มไมค์กันเป็นจำนวนมาก

“กำก้อนหินไว้ในมือ ยิ่งบีบมือแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งเจ็บมือเองเท่านั้น

สุดมือสอย ก็ต้องปล่อยมือไป”

“ วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่าย โดยเฉพาะลูกของผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเองและตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวด ถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้ สิ่งdaddyตัดสินใจทำในวันนี้ ได้แต่หวังว่าMaxจะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddy ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของMax แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่daddyยังย้ำคำเดิม ที่ตรงนี้เป็นของพี่Max เสมอและตลอดไป “

Cr. ไมค์ พิรัชต์”

4 ทนายเจมส์ 11

4 ทนายเจมส์ 10 4 ทนายเจมส์ 9 4 ทนายเจมส์ 8 4 ทนายเจมส์ 7 4 ทนายเจมส์ 6

4 ทนายเจมส์ 4 4 ทนายเจมส์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo