Entertainment

Coach NY คว้าตัว เป๊ก ผลิตโชค – เนม Getsunova ร่วมแคมเปญระดับโลก

อีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ของวงการเพลงไทย สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร และนักร้องหนุ่มเสียงดี เนม ปราการ ไรวา หรือ เนม Getsunova เพื่อนรุ่นพี่รุ่นน้องที่รู้จักและสนิทสนมกันเป็นอย่างดี โดยล่าสุด ทั้งสองคนได้รับเลือกให้เป็น ‘Coach Family’ ของไทย หลังจากที่แบรนด์ดังเปิดตัวแคมเปญระดับโลก

batch 9 2

เป๊ก ผลิตโชค : เนมถือได้ว่าเป็นเพื่อนคนแรกๆในวงการตั้งแต่ผลิตเริ่มเข้า GMM เราสนิทกันเป็นเพื่อนที่คอยเป็นกำลังใจให้กันถึงแม้ว่าจะมีช่วงที่ต่างคนต่างยุ่ง แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่เปรียบเสมือนครอบครัวเสมอ

เนม Getsunova : หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าเป๊กเป็นเพื่อนคนแรกๆ ที่เนมสนิทด้วยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เป็นเพื่อนสนิทที่ไม่ว่าจะมีช่วงที่ไม่ค่อยได้คุย ไม่ค่อยได้เจอ แต่เป็กก็ยังเป็นเพื่อนที่เปรียบเหมือนคนในครอบครัวเสมอ

ในขณะเดียวกัน Coach ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านบัญชีโซเชียลอย่างเป็นทางการ พวกเขาได้ทำการโพสต์ภาพคู่เพื่อนซี้ เป๊ก-เนม พร้อมระบุข้อความเพื่อเป็นการต้อนรับสมาชิกใหม่ว่า “family rocks—singers #PeckPalitchoke and #NameRaiva agree. While they may not be brothers or bandmates, these two are best friends who lean on each other for support, inspiration and smiles (just look and see). #CoachFamily #CoachNY”

batch 11 4 batch 2 3 batch 3 2  batch 5 1 batch 7 5 batch 8 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo