Entertainment

ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีตนางงาม เปิดใจ เคยโดนบูลลี่หนัก ด่าทอสารพัด ถึงขั้นจิตตก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เจอดราม่าหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ สำหรับ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจากเวทีนางงาม หลังสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศบนเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 แต่ด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ต้องตัดสินใจสละตำแหน่งละหันมาเอาดีทางด้านการแสดง ทั้งยังฝากผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน

batch 9

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เล่าย้อนสมัยที่เคยโดนบูลลี่หลัก ด่าทอสารพัด หลังจากที่ได้รับตำแหน่งว่า “คิดว่าตัวเองสตรองแล้ว ผ่านมานาน มีภูมิต้านทาน ว่าจะไม่นอยด์ๆเลยลองเสิร์ชชื่อตัวเองดูคอมเมนต์ โพสใดๆตามเพจนางงาม หรือ พันทิป

โห..อ่านๆดู ก็นอยด์เหมือนกันนะ ถามว่าโกรธไหม คือไม่นะ แต่คือนอยด์ๆ อยากให้มานั่งคุยด้วยมากกว่า อยากให้มาเจอเราตัวจริง อยากถามว่าทำไมถึงคิดกับเราแบบนั้น แอบคิดเหมือนกันว่าเขามาตัดสินเราแบบนี้ เขารู้จักเราดีแล้วหรอ?

batch 6 2

คือการที่เราคอมเมนต์วิจารณ์ บูลลี่ ด่า สาปคนไปต่างๆนาๆแบบสนุกปากนี่มันอยู่ตลอดไปจริงๆนะ อย่าคิดว่าเจ้าของเรื่องเขาจะไม่เห็น พอเห็นแล้ว คือแย่มากแบบแย่มากกกก มันดูดพลังจริงๆนะ แบบ ทั้งๆที่รู้ว่าเราผ่านมาแล้ว สตรองมาก พูดเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องขำๆ แต่พอมานั่งอ่านคอมเมนต์ที่บูลลี่เราจริงๆ ก็ขำไม่ออกเหมือนกัน

แต่คอมเมนต์ดีๆก็มีมากมาย เราก็รู้สึกขอบคุณมากๆ และดีใจที่มีคนเข้าใจเรา ไม่ตัดสินเราเพียงแค่เราไม่ถูกใจเขา พูดยากเนาะเรื่องแบบนี้ เพราะบางครั้งตัวเราเองก็ยังลืมตัว หลุดวิจารณ์คนอื่นเหมือนกัน ตอนนี้ก็คือต้องพยายามใช้ชีวิตอย่างมีสติ พยายามไม่ตัดสินใคร เพราะเราก็ไม่อยากให้ใครมาจิตตกแบบเรา ใช้ชีวิตมูฟออนในบทบาทหน้าที่ ปัจจุบันที่ได้รับให้ดีที่สุด อะไรผ่านแล้วก็ผ่านไป เรียนรู้ ยอมรับ และพัฒนาเพื่อตัวเราเอง

batch 5 1

จริงๆมีความรู้สึกอีกมากมายแต่ไม่รู้จะพิมพ์ออกมายังไงให้หมด แต่ช่างมันล่ะ ตอนนี้ไม่นอยด์แล้ว เพราะมีคนรอบตัวที่เข้าใจ และคอยเล่นตลกชงมุกให้เราเวลามีผีบ้าเข้าตลอด รักน้ำทุกคน 555555″

พร้อมทั้งระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “อดีตเป็นบทเรียน เราย้อนไปแก้ไม่ได้ แต่เราสามารถทำปัจจุบัน และอนาคตให้ดีได้ ด้วยการจริงใจกับคนรอบข้าง ตั้งใจทำหน้าทีที่ได้รับมาให้เต็มที่ และพัฒนาตัวเองในทุกวัน ขอบคุณทุกกำลังใจ โอกาส แรงซับพอร์ตจากผู้ใหญ่ทุกท่าน และคำติชมที่เป็นกระจกสะท้อนให้เราได้โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และทุกวันนี้ก็มีความสุขมากๆ ได้ทำงานที่รัก ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามาจริงๆค่ะ”

batch 4 1 batch 7 1 batch 120220671 3587718571284214 3933572713306528197 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo