Entertainment

‘ปั๊บ-ใบเตย’ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง คอนเซ็ปต์สดใสน่ารัก ไม่หวือหวาแต่หวานไม่เบา

หลังจากที่คู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ปั๊บ พัฒน์ชัย หรือ ปั๊บ โปเตโต้ และดาราสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี จนกระทั่งหนุ่มปั๊บได้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจสาวแต่งงาน ต่อหน้าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

ก่อนที่ทั้งสองคนจะออกมาโพสต์ภาพคู่ พร้อมประกาศข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ให้แฟนๆ ได้ทราบ โดยทางว่าที่เจ้าสาวอย่าง ใบเตย ก็ได้โพสต์ข้อความเผยฤกษ์งานแต่งว่า “15•11•20 อีก 2 เดือนเท่านั้นตื่นเต้นที่สุดในโลก #ToeiPupWedding”

batch 101 1

ล่าสุด ทางแฟนเพจ EFM station ก็ได้มีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งของคู่นี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว บอกเลยว่า แต่ภาพแต่ละช็อตน่ารักสดใสมาก อบอุ่นละมุนอบอวลด้วยความรัก โดยทางเพจยังได้เขียนคำบรรยายภาพไว้ว่า

“มาแล้วจ้า! ภาพ Pre Wedding ของ ใบเตย-ปั๊บ หลังจากเปิดเผยฤกษ์แต่งงานว่า จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 วันนี้ทั้งคู่ก็ได้เผยภาพส่วนหนึ่งจาก Pre Wedding ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์รอยยิ้มที่น่ารัก สดใส และกีต้าร์คู่กายตามแบบฉบับของหนุ่มนักดนตรี ส่วนโมเมนต์สวีทหวานกว่านี้ ทั้งคู่บอกว่ารอติดตามได้จากภาพบรรยากาศวันงานค่ะ”

batch 90 1 batch 91 1 batch 92 1 batch 93 1 batch 94 1 batch 95 1 batch 96 batch 97 batch 98

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo