Entertainment

กอล์ฟ พิมพ์ไปมือสั่นไป วอนศาล ‘ขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย’

จากกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายต่างออกมาชี้แจงกันสิ่งที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว

โดยเมื่อคืนนี้(19 ก.ย.) ซาร่า ได้ทำการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อพูดคุยและตอบคอมเมนท์จากแฟนๆ ในระหว่างไลฟ์ ซาร่าได้อ่านคอมเมนท์ให้ลูกชายฟังว่า “มีคนบอกว่า แด๊ดดี้รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ ได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” จากนั้น ซาร่า ก็ได้ดุลูกในทันทีว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้าน กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึง ซาร่า ว่า “คุณ input อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

batch 31 27

ทั้งยังโพสต์ข้อความเดือดอีกว่า “ก่อนเข้านอนลองส่องกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้านอายไหมในแต่ละวัน…แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังหลงเหลืออยู่บ้างไหม?”

ก่อนที่ กอล์ฟ พิชญะ จะโพสต์ข้อความถึงศาลหากได้เข้ามาอ่าน วอนขอความเป็นธรรมให้น้องชายตนด้วย

“ถ้าศาลได้เข้ามาอ่านตรงนี้ผม ขอความเป็นธรรมให้น้องผมด้วย ก่อนที่หลานจะช้ำกว่านี้และสับสันไปกว่านี้โดยไม่รู้ตัวเพราะเขาเด็กเกินกว่าจะเข้าใจเรื่องของผู้ใหญ่และรับสารจากฝั่งเดียว…และหัวใจของน้องผม..ผม กราบ กราบ ไม่เคยขออะไรขนาดนี้ผ่านสื่อ..พิมพ์ไปมือสั่นไป..”

batch 34 26 batch 32 32

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo