Entertainment

เปิดวาร์ป ‘อนิชา’ สาวที่ถูกลือว่าเป็นผู้กุมหัวใจ ‘เจ้าชายอับดุล มาทีน’ แห่งราชวงศ์บรูไน

เชื่อว่าวินาทีคงไม่มีใครไม่รู้จัก “เจ้าชายอับดุล มาทีน โบเกียห์” หรือ “เจ้าชายมาทีน” ราชนิกูลหนุ่มหล่อ แห่งราชวงศ์บรูไน ที่มีสาวๆ ทั่วโลก ติดตามชื่นชม ด้วยพระสิริโฉมอันสง่างาม ที่มาพร้อมพระอิริยาบถสุดเท่ ทั้งยังทรงพระปรีชาสามารถในด้านต่างๆ มากมาย โดยเจ้าชายมาทีนนั้นเป็นทั้งทหาร นักกีฬา นักบิน ทั้งยังชื่นชอบการทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่างๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆ จนตอนนี้อินสตาแกรมส่วนพระองค์ @tmski มีผู้ติดตามถึง 2.3 ล้านคนแล้ว

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 16

แต่ทว่า หากใครกำลังฝันอยากเป็นเจ้าหญิงของราชนิกูลหนุ่มหล่อ เราคงต้องขอแตะเบรกเบาๆ เอาไว้ก่อน เพราะว่าวันนี้ เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสาวสวยที่ถูกลือหนาหูในแวดวงสังคมบรูไนว่าเป็นผู้กุมหัวใจตัวจริงของ เจ้าชายมาทีน นั่นก็คือ อนิชา อิซา-คาเลบิก” วัย 26 ปี

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 23

ด้วยใบหน้าที่สวยสง่า และงดงาม ในสไตล์ลูกครึ่งของ อนิชา ทำให้เธอกลายมาเป็นหัวข้อสนทนาอย่างร้อนแรงของชาวโลกออนไลน์ ทั้งบัญชีอินสตาแกรมของเธอ ก็มักจะมีการลงรูปเธอ ที่ถ่ายคู่กับเจ้าชายอยู่บ่อยครั้ง

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 9

“อนิชา” เป็นน้องสาวของนักธุรกิจเศรษฐีหนุ่มชาวบรูไน “แดเนียล อิซา-คาเลบิก” สหายคนสนิทของเจ้าชายมาทีน หวานใจของ “เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ไฮโซสาวสวยเซ็กซี่ของเมืองไทย และเป็นหลานสาวของ เปห์ลิน อิซา” หนึ่งในคณะรัฐมนตรี และผู้ทรงอิทธิพลแห่งบรูไน ทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 11

ข้อมูลเกี่ยวกับตัวของ “อนิชา” มีไม่มากนัก แต่มีรายงานว่าเธอนั้นเติบโตในต่างประเทศ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบาธ ประเทศอังกฤษ โดยเธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการเดินทาง และมักลงรูปตอนที่เธอเดินทางไปยังประเทศต่างๆ อยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังทำธุรกิจการท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนสนิท โดยเปิดบริษัทในชื่อ Authentinerary เป็นบริษัทจัดวางแผนการท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักเดินทางผู้มีรสนิยม

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 22

อย่างไรก็ตาม นอกจากข่าวลือว่า อนิชา อิซา-คาเลบิก” คือหญิงสาวผู้กุมหัวใจของเจ้าชายแห่งบรูไน ยังมีรายงานด้วยว่า อนิชา เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เจ้าชายอับดุล มาทีน แต่บางคนก็บอกว่าเธอนั้นเป็นญาติห่างๆ และเป็นเพื่อนในวัยเด็กของเจ้าชาย

ทั้งนี้ เจ้าชายอับดุล มาทีน นั้นทรงเป็นเจ้าฟ้าชายรัชทายาท ลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน เป็นพระราชโอรส ลำดับที่ 10 จากทั้งหมด 12 พระองค์ ของสมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ กับ มาเรียม อับดุลอาซิซ อดีตพระชายาคนที่ 2 ในสุลต่านแห่งบรูไน ปัจจุบันมีพระชนมายุ 27 พรรษา

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 8

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 7

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 18

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 19

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 20

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 21

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 14

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 13

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 12

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 10

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 15

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 6

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 5

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 4

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 3

4 เจ้าชายอับดุล มาทีน 2

ที่มา m.brilio.net

อ่านข่าวเพิ่มเติม :

Avatar photo