Entertainment

ยังไงดี? ต้น อาชว์ โพสต์ภาพคู่สาวสวย เเฟนๆ เเห่เชียร์ มิวายเทียบถึง แต้ว ณฐพร

กลับมาโสดได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับดีเจหนุ่มสุดหล่อ ต้น อาชว์ ไหลสกุล อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ท่ามกลางการถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ของทั้งคู่

ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็ได้แกรนด์โอเพนนิ่งโพสต์ภาพคู่นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา ลงในอินสตาแกรม เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปหมาดๆ ขณะที่ หนุ่มต้น ก็เพิ่งตอบคำถามคนที่เข้ามาถามในไลฟ์ว่า “มีแฟนใหม่หรือยัง?” ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเราะเบาๆ ก่อนจะตอบว่า “ยังครับ ไม่รีบนะครับ”

5 ต้นอาชว์ 1

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีประเด็นให้หลายคนจับจ้องอีกครั้ง เมื่อ ต้น อาชว์ ได้โพสต์ภาพคู่กับดีเจสาวสวย เซน เมจกา สุพิชญางกูร ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าจากรายการ เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง และ ข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 พร้อมแคปชั่นว่า “happy mcing with you..”

12 ต้นอาชว์ 12

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่ อาทิ เอ้า เราเชียร์เด้อ, เป็นแฟนกันมั้ย เป็นแฟนกันเถอะ เชียร์ๆๆๆๆค่ะ, น่ารักมากๆๆๆๆ อยากให้พี่ต้นมีความสุข ยินดีกับทุกเรื่องราวที่ดีในชีวิตเสมอๆค่ะ, งู้ยยยยย ><❤️ เชียร์ได้มั้ยยยยย แต่ในขณะเดียวกัน ก็มิวายมีชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์เปรียบเทียบไปถึงรักครั้งเก่า จนหลายต้องเข้ามาปราม

12 ต้นอาชว์ 11 12 ต้นอาชว์ 10 12 ต้นอาชว์ 9 12 ต้นอาชว์ 8 12 ต้นอาชว์ 7 12 ต้นอาชว์ 6 12 ต้นอาชว์ 5

12 ต้นอาชว์ 4

12 ต้นอาชว์ 2

12

Avatar photo