Entertainment

จับโป๊ะ ติ๊ก โพสต์รูปเก่า ชาวเน็ตจำได้ ศรราม ทำให้เมื่อ 2 ปีก่อน ไม่เข้าใจ ทำเพื่ออะไร?

ยังคงออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับดาราสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังแยกทางกับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โดยยอมรับว่าปัญหาที่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพัง เกิดมาจากตัวเองที่ติดการพนันและมีหนี้สิน ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และพร้อมปรับปรุงตัวใหม่เพื่อลูก

โดยล่าสุด (14 ก.ย.) ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ก็ได้ออกมาอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji เป็นรูปภาพจานข้าวผัดที่มีช้อนวางอยู่บนจาน 2 คัน พร้อมเขียนแคปชั่น “อิ่มละมื้อ..แค่นี่ก็มีความสุขแล้ว #พอเพียง..เพียงพอ..#❤👶👩‍👧👨‍👧 @veeji_theappitak”

3 ติ๊กข้าวผัด 8

แต่ปรากฎว่าหลังจากที่ ติ๊ก โพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตความจำดีเข้ามาจับผิดรูปภาพว่า “ภาพนี้เป็นภาพเก่า คุณเคยโพสต์ตอนคบกับพี่หนุ่มตอนแรกๆ ภาพนี้พี่หนุ่มเป็นคนทำข้าวให้คุณกินมื้อแรกที่คอนโด มีช้อน 2 คัน ไม่เข้าใจจะเอามาโพสต์อีกทำไม เพื่ออะไร อยู่นิ่งๆ และทำงานเงียบๆ ไปดีกว่านะ”

3 ติ๊กข้าวผัด 7

และจากคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย บางส่วนก็เข้าช่วยอธิบายแทนว่า “เขาอาจจะเอาเรื่องราวดีๆ ในชีวิต ที่เคยมีความสุข มาเป็นกำลังใจให้ตัวเองในยามที่โดดเดี่ยว เพื่อให้มีแรงสู้ต่อได้ คนเราเมื่อเห็นคนล้ม อย่าเหยียบซ้ำนะคะ ควรให้กำลังใจกัน เพื่อให้ผ่านวันที่แสนเลวร้ายไปให้ได้ “ความผิดพลาด” ถ้ามันควบคุมได้ คงไม่เรียกว่าความผิดพลาดค่ะ เราไม่ได้เป็น FC หรือคนบ้าดาราอะไรทั้งนั้น แต่เราเห็นใจเขาที่โดนเหยียบซ้ำในยามที่ล้ม ทั้งที่หัวใจแทบจะหมดแรงสู้ อย่างน้อยให้เห็นใจเขาในฐานะที่เขาเป็นแม่คนน่ะค่ะ แค่ไม่ได้เจอลูกเพียงวันเดียวก็แทบจะขาดใจแล้วค่ะ @mama.veeji ผ่านมันไปให้ได้นะคะ ลบคำสบประมาทให้ได้ สู้ๆ ✌🏻”

3 ติ๊กข้าวผัด 4 3 ติ๊กข้าวผัด 6 3 ติ๊กข้าวผัด 5 3 ติ๊กข้าวผัด 3

3 ติ๊กข้าวผัด 2

Avatar photo