Entertainment

พีค ภัทรศยา เปิดใจครั้งแรก รีเทิร์น ต๊อด สุดท้ายแล้วก็รู้ เราไม่อยากปล่อยมือไปจากกัน

ออกมาคอนเฟิร์มเป็นที่แน่ชัดแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว พีค ภัทรศยา และไฮโซหนุ่ม ต๊อด ศิณะ ที่ก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนคาใจว่าหวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้งแล้วใช่หรือไม่ หลังมีภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลเกาะเสม็ดร่วมกับเพื่อนๆ รวมถึงภาพควงกันไปดินเนอร์สบตาหวานซึ้ง ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข จนหลายคนที่คอยลุ้นให้คู่นี้กลับรีเทิร์นรักกันต่างชื่นใจกันเป็นแถวๆ ไปแล้ว

6 พีค – ต๊อด 1

โดยล่าสุด (9 ก.ย.) พีค ภัทรศยา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน ยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่กลับมาสถานะ “แฟน” กันอีกครั้งแล้ว

-กลับมาคบกันได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ถอยห่างกันแค่ประมาณ 1-2 เดือน

-ที่ผ่านมาเหมือนเราได้มีโอกาสคุยกันบ้าง ส่งความเป็นห่วงเป็นใยช่วงโควิด-19 พี่ต๊อดก็ส่งหาเรื่อยๆ ก็มีคุยกัน ช่วงต้นปีก็มีโอกาสได้เจอกัน

-ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องเวลา เวลาเราต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วก็คุยกัน พี่ต๊อดก็บอกว่าถ้าเรารักกันจริง อยากจะไปต่อ แค่เข้าใจในความเป็นเราแล้วก็ปรับกันไปให้ได้ ค่อยๆ แก้กันไปทีละจุด มีเรื่องใหม่มาเราก็ค่อยแก้กันไป

-เหมือนเราถอยกันคนละก้าวเพื่อพิสูจน์ใจตัวเอง สุดท้ายแล้วมันก็รู้ มันก็ได้ทบทวน ช่วงที่เราว่างๆ พยายามจะไม่คิดถึงเขา แต่ก็คิดถึง

1 พีค – ต๊อด 1

-พีคว่าจริงๆ แล้วเราก็รักกัน สุดท้ายแล้วเราก็ไม่อยากจะปล่อยมือไปจากกันจริงๆ

-การกลับมาคบกันอีกครั้งนี้ ไม่ได้มีข้อตกลง แต่จะมีการปรับ พี่ต๊อดก็พยายามเยอะมาก และไม่ใช่ว่าเขาพยายามอยู่คนเดียว เราก็พยายามไปด้วยกัน ทุกเรื่องที่เป็นปัญหาของเรา มันมีการได้เคลียร์ ได้เข้าใจกันจริงๆ สุดท้ายถ้ามันผ่านไปได้มันก็จะโอเค

-กว่าจะมาถึงวันนี้มันก็ผ่านมาแล้วหลายเดือนมากเหมือนกัน ได้เห็น ได้คุยกัน ได้ดูการกระทำกันและกัน

-ปัญหาที่เราไปต่อกันไม่ได้ อาจจะลงลึกมากไม่ได้ขนาดนั้น แต่ตอนนั้นมันอาจจะเป็นปัญหาใหญ่แต่สุดท้ายมันก็น่าจะปรับได้ มันไม่ใช่เรื่องของความมีตัวตน แต่มันเป็นวิถีของแต่ละคน

1 พีค – ต๊อด 7

-ความคาดหวังเรื่องแต่งงาน ถ้าสมมติว่าเราไปด้วยกันได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วไม่ได้ไปมองใคร แต่ก็ไม่อยากจะไปพูดว่ามันได้หรือไม่ได้ สุดท้ายแล้วตอนนี้โอเคแล้วพยายามทำให้ดีที่สุดในแบบของเรา

-ด้านครอบครัวก็อาจจะมีแบบ อ้าว อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) พีคก็จะคุยกับคุณพ่ออยู่แล้ว สุดท้ายแล้ว ลูกรักใครก็แล้วแต่การตัดสินใจของเราค่ะ ไม่มีใครเร่งเรื่องแต่งงานเลย

-ที่ผ่านมาไม่มีเรื่องคนที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะว่าเราก็แยกแยะกันไปได้อยู่แล้ว สุดท้ายเขาก็เข้าใจว่าอะไรมันคืออะไร เรื่องของเราเป็นเรื่องที่เราต้องเคลียร์กันเอง และเราก็ได้เคลียร์ไปแล้ว

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo