Entertainment

ธัญญ่า ตอบแล้ว! หลังชาวเน็ตจับตา น้อง อ. แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย เป๊ก ซื้อให้รึเปล่า?

ตกเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตจับจ้องอีกครั้ง สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวคู่กรณีของนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย รวมถึงคอมเมนต์ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เธอ ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นนิ้วมือของเจ้าตัวที่กำลังสวมแหวนอยู่

4 อิงอิง 2 1

ล่าสุด (8 ก.ย.) ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยถึงประเด็นดังกล่าว หลังมีคนสงสัยว่า เป๊ก สัณชัย สามีเป็นคนซื้อให้อีกฝ่ายหรือเปล่า โดยเจ้าตัวเผยว่า “ได้เห็นรูป แต่ก็เฉย ๆ เพราะว่าพี่เป๊กเป็นคนไม่ซื้อของอะไรแบบนี้ให้อยู่แล้ว เรามั่นใจ ไม่ได้เป็นคนซื้อของ อาจจะโอเคให้เงิน แล้วอาจจะไปซื้อเอง”

ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายดูเหมือนจะยังไม่จบง่ายๆ ธัญญ่า ก็เผยว่า “ไม่เป็นไร เราก็อยู่ของเรา ไม่ได้รู้สึกอะไร เฉย ๆ ที่เขาดูไม่จบ เราสัมภาษณ์ไปแล้ว ก็จบแค่นั้น ส่วนเขาจะอะไรต่อ ก็แล้วแต่ตัวเขา ถามว่าได้เห็นคอมเมนต์ที่เขาไปเม้นต์ตอบใครต่อใครไหม ก็เห็นเวลาที่คนส่งมา หรือเวลาที่เป็นข่าว ก็มีคนคอยอัปเดต แต่ว่าตัวเราเองไม่ได้ตามดู หรือไปตามอะไร ให้มันรำคาญใจ ก็เลยเฉย ๆ ส่วนที่เขายังพัวพันกับครอบครัวเราไม่เลิก ก็รู้สึกเฉย ๆ เลยจริง ๆ เพราะว่าเราก็พูดไปหมดแล้ว”

6 ธัญญ่า 2 1

เรื่องที่ลามมาถึงคลินิกเสริมความงามนั้น “ไม่ได้ส่งผลกระทบนะ เราก็แค่คุยกับน้องสาวพี่เป๊กที่เป็นหุ้นส่วนว่า เขาไม่ได้ทำที่เราก็แค่นั้นเอง เราไม่ได้ตกใจที่เขามาพาดพิงธุรกิจเรา เพราะว่าปกติก็มีอะไรแบบนี้มาเรื่อย ๆ ที่ผ่านมา”

ส่วนเรื่องที่ทนายเจมส์โพสต์รูปคู่กับ เป๊ก สัณชัย พร้อมข้อความว่า “มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” แต่อีกฝ่ายบอกว่าข่าวพูด เป๊ก ไม่ได้พูดนั้น “อันนั้นเราก็ไม่รู้เนอะว่าทนายกับพี่เป๊กเขาคุยกันยังไง ตัวเราเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าสรุปมันคือสิ่งที่พี่เป๊กพูดหรือยังไง ซึ่งเราเองก็ไม่ได้ถามพี่เป๊ก เราแทบจะไม่คุยกันเรื่องนี้เลย เราไม่เอาเรื่องแบบนี้เข้าบ้าน เพราะว่าเราได้พูดแล้วในสิ่งที่เราต้องการพูด เราจบแล้ว ไม่คุยแล้ว”

4 อิงอิง 5 e1599451054997

ข้อความเหมือนเป็นการย้ำว่า เป๊ก เลือกครอบครัวมากกว่าคนอื่น “ก็โอเคนะคะ เพราะว่าเรารู้สึกว่าพี่เป๊ก เขาต้องเลือกครอบครัวก่อนคนอื่น ในความรู้สึกอ่ะนะ พอเจอข้อความแบบนั้นเราก็ดี เพราะยังไงก็ลูก เราไม่ได้มองถึงตัวเรานะ เรามองถึงลูก”

คนมองว่าเป็นชัยชนะของเมียหลวง “(หัวเราะ) ต้องดูกันต่อไป เราไม่ได้อยากจะแบบว่า นี่คือชัยชนะ ไม่ได้มองเป็นการแข่งขัน แค่มองว่าอะไรก็ตามที่แตะลูก เรายอมไม่ได้ เราต้องปกป้องแค่นั้นเอง”

สภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้ “โอเคค่ะ โอเคตลอด สตรองค่ะ สตรอง”

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

Avatar photo