Entertainment

ติ๊ก ได้รับบทลงโทษแล้ว ยอมรับทุกคำติ เริ่มเป็นคนใหม่ ขอทำทุกอย่างเพื่อลูก

จากกรณีที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพเอกสารใบสำคัญการหย่า ประกาศหย่าขาดและแยกกันกับอยู่กับอดีตภรรยาสาว ติ้ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อย่างเป็นทางการแล้ว เหลือไว้เพียงหน้าที่พ่อแม่ของลูกสาว น้องวีจิ เท่านั้น พร้อมกับเผยว่า ใครที่ได้ทำสัญญาหรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆ กับอดีตภรรยาช่วยติดต่อกับอีกฝ่ายโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้าน เพราะตนกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

8 %E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1 2

กระทั่ง ติ๊ก ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับผิดถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ตามที่ได้เสนอข่าว ความคืบหน้าล่าสุด(9 ก.ย.) เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji อีกครั้ง โดยการโพสต์คลิปช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ทั้งยังระบุข้อความยอมรับทุกความคิดเห็น เปิดใจอ่านทุกคำแนะนำเพื่อนำมาปรับใช้ในชีวิต เริ่มปรับปรุงตัวเองเป็นคนใหม่ แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้กับการเริ่มต้นใหม่ของเธอ

“ถ้าใจมึงมันกระจอก..มึงก็ไปตายซะติ๊ก วีจิ..เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะลูก วันนี้แม่ผ่านบททดสอบจิตใจตัวเองในโลกโซเซียลแล้ว แม่ยอมรับทุกความคิดเห็น ทั้งดี และไม่ดีได้ และเปิดใจอ่านคอมเม้นเพื่อคำแนะนำดีๆ มาปรับใช้ในชีวิต แม่ได้รับบทลงโทษความผิดด้วยคำด่าได้ ❤

หัวใจแม่ไม่กระจอก..แม่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกกลับมามีความสุข แบบนี้อีกครั้ง..เริ่มทำตัวเป็นคนใหม่ 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️เป็นกำลังใจให้แม่นะ..ลูก #เป็นคนใหม่#แก้ไขสิ่งผิดพลาด#ไม่ยุ่งเกี่ยวสิ่งไม่ดี#ตั้งใจทำงานเก็บเงิน#เพื่อเลี้ยงดูตัวเองและวีจินะ”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 31 21 batch 32 27 batch 33 25 batch 34 18 batch 35 12 batch 36 20

Avatar photo