Entertainment

เพื่อนสนิท ‘ติ๊ก’ เปิดปมเรื่องเงิน ตอนนี้เขาไม่เหลือใคร หวังกลับตัวได้ ศรราม ดูแลเหมือนเดิม

จากกรณีการประกาศแยกทางจบชีวิตคู่ระหว่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กับภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเบื้องหลังการหย่าร้างที่มีเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทางฝั่งของติ๊กออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงชนวนใหญ่ของการหย่าร้างและยอมรับผิดเกี่ยวกับสาเหตุที่เป็นหนี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

4 เพื่อนสนิทติ๊ก 8

ล่าสุด (8 ก.ย.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ แอนน์วรา วิมลจิรา อ่อนแสง อดีตนางแบบ เพื่อนของ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงาน มีลูกและใช้ชีวิตอยู่ในประเทศสิงคโปร์ เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับคุณติ๊กมาเกือบ 7 ปี และเป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมบินกลับมาจากสิงคโปร์เพื่อเอาทองมาให้กับคุณติ๊กและคุณหนุ่มเพื่อรับขวัญหลานในช่วงวันที่ “น้องวีจิ” คลอด 2 สลึง และอยู่ด้วยกันตลอดครึ่งวัน

4 เพื่อนสนิทติ๊ก 7

ปกติคุณติ๊กจะไม่ค่อยเล่าเรื่องส่วนตัวให้คนอื่นฟัง แต่ด้วยความเป็นเพื่อนก็พอรู้มาบ้างว่าคุณติ๊กเล่นการพนัน ซึ่งตลอดที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งในส่วนนี้ว่าลักษณะการเล่นของคุณติ๊กเป็นอย่างไร ติดหนักขนาดไหน จนกระทั่งคุณติ๊กติดต่อมายืมเงินกับตนอยู่หลายครั้ง อย่างเมื่อ 4 ปีก่อนก็มีการยืมเงินหลักหมื่น แต่คุณติ๊กก็คืนกลับมาครบทุกบาท หลังจากนั้นก็เริ่มมีครั้งต่อไปแต่ตนก็ไม่ได้ให้ทุกรอบ

4 เพื่อนสนิทติ๊ก 6

โดยเฉพาะครั้งล่าสุดก็มีการติดต่อเข้ามาขอยื่มเงินจากคุณแอนอีกครั้ง ทราบว่าถูกให้ออกจากบ้านของ “หนุ่ม ศรราม” จึงตัดสินใจให้ยืมไปจำนวนหนึ่ง มากกว่า 5 หลักเพราะคุณติ๊กบอกว่าตนต้องออกมาอยู่ข้างนอกและไม่มีเงินติดตัวเลย พร้อมกันนี้คุณแอนยังเล่าความรู้สึกจากที่เคยได้สัมผัสกับคุณหนุ่มและคุณติ๊กว่า คุณหนุ่มเป็นคนที่รักคุณติ๊กมาก แต่ด้วยพฤติกรรมของคุณติ๊กเลยทำให้คุณหนุ่มทนไม่ไหว และในอนาคตตนก็หวังอยากให้เพื่อนของตนกลับตัวแล้วไปทำหน้าที่แม่ของน้องวีจิเหมือนเดิม บวกกับอยากให้คุณหนุ่มหันมาดูแลเพื่อนของตนเหมือนเดิม เนื่องจากตอนนี้ชีวิตของคุณติ๊กแทบไม่เหลือใครแล้ว

Avatar photo