Entertainment

ลาล่า ฟาดกลับ! ลงรูปคู่ เล็ก เจอคอมเมนท์ทักแรง บอก ‘เหมือนแม่กับลูก’

ผอมแล้วสวยขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อลบคำสบประมาท คำดูถูกวิจารณ์จากเกรียนคีย์บอร์ดที่หาว่าเธอไม่สวย ไม่เหมาะกับหวานใจหนุ่มหล่อ เล็ก เจษฎา รุ่งสาค ซึ่งเจ้าตัวก็ได้หันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจนผอมเพรียว หุ่นเป๊ะ สวยวันสวยคืนจริงๆ

batch 1 77

ล่าสุด ลาล่า เลยขอโชว์หวาน ลงรูปคู่ เล็ก บนอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower พร้อมระบุข้อความว่า “ก่อนถ่ายรูปทุกครั้ง #พี่จ๋า บอกให้ท่องในใจว่า ช้านสวย ช้านสวย ดิช้าน..พยายามกัดปากให้เซ็กซี่แระ ดูออกป่ะ 555🤣🤣🤣 @lek_jessada #leklaonair”

batch 31 1

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชม แต่ก็มิวายเกิดดราม่าเล็กๆ หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนท์ทักแรงว่า “เหมือนแม่กับลูก” งานนี้ทำเอา ลาล่า หัวร้อน สวนกลับทันควันว่า “5555 สนุกมั้ยวิจารณ์คนอื่น พวกไม่มีตัวตน ก็เหมือนผีไร้ศาล เหมือนคนไร้ญาติ ทำโซเชี่ยลขึ้นมาด่าคนนั่น คนนี้ เค้าเรียกคนดีหรือผีบ้าฟ่ะ555” โดยมีแฟนๆ ท่านอื่นเข้ามาส่งกำลังใจให้นักร้องสาว เช่น “ใครว่าไม่สมกัน พี่ว่าสมกันมากคู่ลาล่า กับคุณเล็ก” , “สวยจ้าาาพี่ย้อนกลับไปดูคลิบเก่าๆที่คุณเล็กพาไปเข้าฟิตเน็ตดูความพยามของคุณเล็กละก็ลาล่ายิ่งรักทั้งคู่มากเลยเป็นกำลังใจให้ในทุกๆเรื่องนะคะ” , “สวยจริงๆค่ะ” เป็นต้น

batch 34 batch 32 1 batch 33 batch 35 1 batch 36 1 batch 37 1 batch 38 1 batch 39 1 batch 40 1

Avatar photo