Entertainment

เวียร์-เบลล่า ปล่อยรูปรัวๆ เที่ยวทริปธรรมชาติ ล่องเรือ ปีนเขา สมเป็นคู่รักสายลุย

ช่วงหลังมานี้คู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน มีโมเมนท์หวานมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีโมเมนท์สุดอบอุ่น เมื่อพี่เวียร์ไปร่วมทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว เบลล่า เพื่อร่วมฉลองเนื่องในเทศกาลวันแม่ แถมยังมีภาพร่วมเฟรมจนโดนแฟนๆ แห่แซวหนักมากว่า กลมกลืนเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันเลย

batch 11 28

แถมยังมีโมเมนท์อ้อนออกสื่อ เมื่อพี่เวียร์โพสต์ภาพขณะยืนอยู่บนเรือ พร้อมระบุแคปชั่นหวานเหมือนจะอ้อนหวานใจสาว ด้วยการนำหลายเพลงมายำรวมกันว่า “พี่ล่องเรือมา…หาน้องที่ท่าน้ำทุกวัน บ้านพี่อยู่ฝั่งกระโน้น หัวสะพานชนกัน คิดถึงพี่ไหมเวลาที่เธอ คนที่ยิ้มให้กันตรงหน้าปากซอย เจอกัน8โมงเช้าวันคาร ที่สะพานรักสารสิน พี่จะพาไปกินชาบู…ว่างมั้ยสักนาทีโทรหากันเด้อ!!!☺️”

batch 50 4

ล่าสุด เวียร์-เบลล่า ได้เคลียร์คิวว่าง จัดทริปเช็คอินเที่ยวเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทริปนี้ทั้งคู่ก็ได้จัดกิจกรรมแบบแน่นเอี๊ยด ทั้งล่องเรือ เข้าป่า ปีนเขา สมเป็นคู่รักสายลุยจริงๆ ซึ่งพี่เวียร์ก็ได้โพสต์ภาพจากทริปนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า

“เราแบก Mask , snorkel และ fins เดินขึ้นลงเขา⛰ ลงน้ำทะเล🌊 ผ่านป่า ต้นไม้ใหญ่เต็มสองข้างทาง🌳🌴 ไปกลับ 5 ชม. ผมถามพี่เอก อาจารย์ของพวกเราที่นั้น แกบอกว่า 5,000คน จะมี1คน ที่ทำแบบนี้55555 เจ๋งมากครับจารย์!!! 🙏🏼ผมชอบธรรมชาติ อยากไปให้ครบ แต่ความประทับใจ ทั้งเพื่อนร่วมทาง ธรรมชาติที่สวยงาม มันโคตรคุ้มเลยครับ😍 …ไว้จะเอาภาพมาฝากอีกนะ เยอะมาก555🤣”

ทางด้าน เบลล่า เองก็ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังนั่งอยู่บนยอดเขา พร้อมกับบรรยาว่า “Koh Tao’s highest point 🏔 อย่าถามว่าปีนขึ้นมาได้ยังไง งงเหมือนกัน😳” ทริปนี้ถึงแม้จะทุ่มสุดตัว ลุยหนักมาก แต่ก็คุ้มค่าเมื่อได้สูดอาการบริสุทธิ์ สัมผัสกับธรรมชาติ ชมวิวสวยยามพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลยว่า โรแมนติกเวอร์!

batch 31 32 batch 32 30 batch 33 17 batch 34 21 batch 35 17 batch 36 7 batch 37 8 batch 38 4 batch 39 6 batch 40 10 batch 41 14

Avatar photo