Entertainment

ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face ประกาศมูฟออน ลั่น คุณไม่ใช่ภรรยาผมอีกต่อไป

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนจับตามอง สำหรับกรณีดราม่าของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face กับ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว สามีหนุ่มนักธุรกิจ ที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ด้วยคีย์เวิร์ดคล้ายว่าโดนนอกใจ อาทิ “ดารา” กับ “ไฮโซ” และ “ชู้” ขณะที่ทางฝั่งของน้ำหวานก็สวนกลับแรงไม่แพ้กันว่า “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” และไอจีสตอรี่อีกด้วยว่า “มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง”

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 9

กระทั่งต่อมา มีคนอ้างตัวเป็นเพื่อนของ ดร.ณัฐ ออกมาแฉสาวน้ำหวานแบบจัดหนักจัดเต็มว่า เพื่อนของตนไม่เคยด่าแม่ใคร และกำลังจะซื้อบ้านให้อีกฝ่ายด้วย ทำเรื่องกู้ไว้แล้ว ก่อนจับได้ว่ามีชู้ พอรู้ว่ามีชู้ ก็ยังจะซื้อให้ จนเพื่อนๆ ด่าและสั่งสอนไปยกใหญ่ ถึงจะยกเลิกการกู้บ้านกับทางธนาคาร แต่ดันมีคนโวยวาย ก่อนท้าว่าแน่จริงก็ใช้ชื่อชู้กู้เลย

ล่าสุด (30 ส.ค.) ดร.ณัฐ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ ประกาศมูฟออน เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว โดยระบุข้อความว่า “คุณคือคนนอกแล้ว อย่ามายุ่งกับชีวิตผม ขอร้องผมกำลังเริ่มต้นใหม่”

2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 12

นอกจากนี้ ดร.ณัฐ ยังโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษอีกด้วยว่า “You are no longer my wife, please stay away and live your good life. My new life start yesterday” (คุณไม่ใช่ภรรยาของผมอีกต่อไป โปรดอย่ามายุ่ง และอยู่กับชีวิตที่ดีของคุณไป ชีวิตผมเริ่มต้นใหม่แล้วเมื่อวานนี้) และโพสต์ภาพขณะพักผ่อนสบายๆ อยู่ริมทะเลที่พัทยา พร้อมข้อความว่า “Happy again”

2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 10
2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 9
2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 8
2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 7
2 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 4

Avatar photo