Entertainment

แซ่บอีกแล้ว! อ้างเป็นเพื่อนสามี น้ำหวาน The Face แฉแหลก มโนไปเองไม่เคยด่าแม่-ขอให้กู้ซื้อบ้าน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนจับตามอง สำหรับกรณีดราม่าของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ด้วยคีย์เวิร์ดคล้ายว่าโดนนอกใจ อาทิ “ดารา” กับ “ไฮโซ” และ “ชู้” ขณะที่ทางฝั่งของน้ำหวานก็สวนกลับแรงไม่แพ้กันว่า “อย่าลามไปถึงแม่ จะด่าใครด่าได้” และไอจีสตอรี่อีกด้วยว่า “มีปัญหามาเคลียร์กัน 2 คน ไม่ใช่อะไรไปพูดกับแม่ฉัน จนแม่ฉันร้องไห้ ต้องทำไง”

3 น้ำหวาน The Face 8

ล่าสุด (25 ส.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108  เผยข้อความของบุคคลหนึ่ง อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนของ ดร.ณัฐ ออกมาแฉสาวน้ำหวานแบบจัดหนักจัดเต็มว่า เพื่อนของตนไม่เคยด่าแม่ใคร ไม่โพสต์ถึงพ่อแม่ใครด้วย มโนเก่ง แม่ใครที่โวยวายจะเอาบ้านต่อ เพื่อนตนก็ไม่ได้ด่า ไม่ได้โทร. หา ไม่ดูเลยว่าตัวเองทำอะไรไว้ ที่แม่ร้องไห้ เพราะตัวเองทำเองหรือเปล่า

3 น้ำหวาน The Face 10

ดร.ณัฐ กำลังจะซื้อบ้านให้ ทำเรื่องกู้บ้านไว้แล้ว ก่อนจับได้ว่ามีชู้ พอรู้ว่ามีชู้ ก็ยังจะซื้อให้ จนเพื่อนๆ ด่าและสั่งสอนไปยกใหญ่ ถึงจะยกเลิกการกู้บ้านกับทางธนาคาร แต่ดันมีคนโวยวายเฉย เพื่อนตนผิดอะไร

ถ้าอยากได้บ้านก็ใช้ชื่อตัวเองกู้ดิ ทำกับเพื่อนตนไว้ขนาดนี้ แถมไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ยังกล้าให้เขาซื้อบ้านให้อีกเหรอ?

ให้ชู้กู้ให้สิ โปรไฟล์ชู้ก็ไม่ธรรมดา แต่เขาคงไม่เอาเธอจริงหรอก กล้าทำขนาดนี้กับเพื่อนตน คงแน่จริงสิ แน่จริงก็อย่ามาบอกให้เพื่อนตนซื้อบ้านให้สิ ตอนแรกเพื่อตนจะซื้อบ้านให้แม่และฝ่ายหญิงเป็นของขวัญแต่งงานด้วยซ้ำ

3 น้ำหวาน The Face 1 1

3 น้ำหวาน The Face 9

3 น้ำหวาน The Face 7

3 น้ำหวาน The Face 5 1

3 น้ำหวาน The Face 4 1

 

Avatar photo