Entertainment

ดีเจมะตูม หลุดปากเอง! ซุ่มคุยพระเอกรุ่นน้องช่องมากสี ไม่พร้อมเปิดตัว หวั่นกระทบอีกฝ่าย

ยอมรับว่าตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู สำหรับพิธีกรชื่อดัง ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่ล่าสุด (27 ส.ค.) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกถึงสถานะหัวใจว่า กำลังอยู่ระหว่างคุยๆ กับหนุ่มรุ่นน้อง ดีกรีพระเอกช่องมากสี แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหากันเป็นแฟน บอกชัดเป็นคนลุยจีบก่อน ยังไม่พร้อมเปิดตัว ขอรอให้สถานะชัดเจนกว่านี้ก่อน

5 ดีเจมะตูม 5

-ความรักตอนนี้ ก็เรื่อยๆ จากอดีตแฟนเก่าแต่ละคนก็อายุเยอะกว่าหมดเลย พอตอนนี้เรากลับมาโสด ถ้าอยากจะเปิดใจคุย อยากคุยกับเด็กดูบ้าง อยากลองคุยๆ ดูก่อนว่ามันจะรอดไหม

-สำหรับคนนี้คุยกันตั้งแต่ก่อนโควิด เจอกันตามงาน แต่เราจีบเขาก่อนนะ ผู้ชายในชีวิตที่ผ่านมาเราจะจีบก่อนหมดเลย เลือกคนที่เรารู้สึกว่าน่ารักดี และเขาเป็นเด็กที่ไม่งี่เง่า ถามว่าผิวเข้มไหม แล้วแต่การจัดแสง

-ถ้าตอบแบบดารา ก็จะประมาณว่ายังไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน แต่ถ้าเป็นเราก็คือตอบว่า อยากได้เขา (หัวเราะ) แต่ถ้าเกิดพูดไปเขาอาจจะหนีไปก่อนก็ได้ เพราะยังไม่ถึงจุดที่คบกัน 100 เปอร์เซ็นต์

-เขารู้ว่าเราจีบ เขาพูดทุกวันเลยว่า พี่ใจเย็นๆ ตูมเลยไม่แตะเนื้อต้องตัวเขาด้วยซ้ำ ถ้าเขาไม่เริ่มแตะก่อน

-เราให้เกียรติเขามาก รู้ว่าถ้ามีข่าวหลุดออกมาว่าเป็นใคร ผลเสียมันไม่ได้เกิดกับเรา เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นแบบนี้ แต่ว่าผลเสียจะไปเกิดกับเขา กับงานเขา ครอบครัวเขา เราไม่อยากให้มันเกิดวันนั้น

-มันยังไม่ใช่ความรัก แต่ถ้าในอนาคตเราคุยกันแล้วและคิดว่าไปกันรอด เขาก็ต้องพร้อมที่จะเปิดเหมือนกัน เพราะเราก็ยังไม่อยากคบแบบหลบๆ ซ่อนๆ เหมือนกัน แต่มันเพิ่งเริ่มเอง เพิ่งป๊อปปี้เลิฟ แต่ก็ไปมาหาสู่ได้

-จริงๆ แล้วเราคุยหลายคน มีเลือกไว้อยู่แล้วว่าถ้าเปิดใจรับใครคนนี้จะมาเป็นคนแรก แต่เวลาไปไหนเราก็ยังสถานะโสด จีบได้ เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่รู้อนาคตว่ากับคนนี้จะรอดหรือเปล่า ก็ค่อนข้างระวังตัวเอง เพราะทุกครั้งที่เปิดพอมันไปไม่รอด ชาวเน็ตก็สมน้ำหน้า

-ตอนนี้พี่มดดำกับพี่บุ๊กโกะ เขาสืบอยู่ เพราะเขายังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่เพื่อนที่สนิทๆ จะรู้

-ความลับไม่มีในโลกหรอก วันที่เราเริ่มต้นคุยเราก็คิดว่าไม่เปิดหรอก แต่พอวันนี้ไมค์จ่อขนาดนี้ เราเป็นคนสาธารณะ เรายอมรับอยู่แล้ว แต่เราขอไว้นิดหนึ่งแล้วกันว่าถ้าพร้อมเมื่อไรเราไม่ปิด แต่วันนี้มันยังไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์

-ครั้งแรกในชีวิตเลยนะ แฟนคนที่ 1-3 อายุ 30 กว่าหมดเลย ส่วนคนนี้เขาก็เด็กกว่าเราเยอะ พอคุยกับเด็กแล้วมันไม่ต้องคิดอะไรเยอะเหมือนกันนะ ผู้ใหญ่อาจจะมีวางเรื่องอนาคตเยอะ แต่บางทีเด็กก็ร่าเริงตามสไตล์เขา มันทำให้เราเวลาเหนื่อยๆ มา พอคุยกับคนที่ร่าเริงมันก็สบายใจ

-เมื่อถูกถามว่าสรุปใช่พระเอกช่องมากสีไหม ? ดีเจมะตูม : หลุดมาจากใคร (หัวเราะ)

5 ดีเจมะตูม 4

5 ดีเจมะตูม 3

5 ดีเจมะตูม 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo