Entertainment

ดีกันแล้ว! จียอน โชว์หวาน โพสต์ภาพคู่ หลัง ฮั่น ประกาศง้อกลางไอจี

เป็นอีกคู่หวานที่ทำเอาหลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ กับหวานใจดาราสาวสัญชาติเกาหลีหัวใจไทย ซอ จียอน อีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่มักจะมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นวันเทศกาลหรือวันสำคัญอะไร ทั้งคู่ก็มักจะจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ มอบของขวัญแทนใจและสร้างความรู้สึกประทับใจให้กันอย่างที่ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

batch 34 7

แต่ก่อนหน้านี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อหนุ่ม ฮั่น โพสต์ภาพขณะถือดอกกุหลาบขาวเตรียมง้อ จียอน ตอนตีสาม พร้อมทั้งระบุข้อความขอโทษแฟนสาวกลางไอจี ระบุว่า “ดอกไม้ง้อแฟน ตอนตี 3:30 ขอโทษนะคะ คนทางนี้เหงาแล้ว ดีกันนะคะ @queengyeon” แม้ว่าจะสงสัยว่าหนุ่มฮั่นไปทำอะไร ทำไม จียอน ถึงได้งอน แต่แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจและอวยพรให้ทั้งคู่คืนดีกันไวๆ

batch 31 10

ล่าสุด เมื่อตรวจสอบไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ จียอน พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่เป็นครั้งแรกในรอบหลายวัน หลังจากที่ ฮั่น ประกาศเดินหน้าง้อ ทั้งยังระบุข้อความสุดสวีทว่า “luv u silly 🖤” แท็กถึงฝ่ายชาย งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เดินหน้าง้อสำเร็จ กลับมาหวานแหววเหมือนเดิม ทำเอาแฟนๆ โล่งอกไปตามๆ กัน

batch 51 15 batch 52 14 batch 53 10 batch 54 11 batch 55 11 batch 56 10batch 35 4batch 36 3

Avatar photo