Entertainment

จองแฮอิน พิจารณารับบทนำ ลุ้นร่วมงาน จีซู BLACKPINK ในซีรีส์เรื่อง Snowdrop

พระเอกหนุ่ม จองแฮอิน กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทนำ ลุ้นร่วมงานกับนักแสดงสาว คิมฮเยยุน และไอดอลสาว จีซู BLACKPINK สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ จากทีมผู้สร้างซีรีส์ชื่อดังเรื่อง “SKY Castle”

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม มีรายงานว่า นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน ได้รับเลือกให้รับบทนำชายในซีรีส์เรื่อง “Snowdrop” ทางด้าน FNC Entertainment ต้นสังกัดได้กล่าวถึงรายงานดังกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ จองแฮอิน ได้ข้อเสนอให้รับบทนำในโปรเจคนี้ อย่างไรก็ตามนี้เป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายโปรเจคที่เขาได้รับข้อเสนอ และเขากำลังอยู่ในช่วงพิจารณาบท”

ก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง ‘Snowdrop’ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเขียนโดยนักเขียนบท ยูฮยอนมี และกำกับโดย โจฮยอนทัก ทั้งสองคนเป็นผู้เขียนบทและผู้กำกับที่เคยร่วมงานกันผ่านซีรีส์ยอดฮิตอย่างเรื่อง “SKY Castle”

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จีซู BLACKPINK ได้รับการยืนยันให้รับบทนำ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เจ้าตัวจะได้ฝากฝีมือการแสดงแบบเต็มตัว ทางด้านนักแสดงสาว คิมฮเยยุน ได้รับการยืนยันในวันนี้(24 ส.ค.)ว่า เป็นหนึ่งในนักแสดงนำที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ได้ที่นี่!

batch 51 3

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo