Entertainment

ตูน บอดี้สแลม ย้อนวัยเด็ก โชคดีได้ถ่ายรูปกับ พี่เบิร์ด แต่ดันเห็นแค่ครึ่งหน้า?

ถือเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ที่ทำให้ชาวโซเชียลอดยิ้มตามไม่ได้ เมื่อร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย โพสต์ภาพสุดประทับใจลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @artiwara ซึ่งเป็นภาพสมัยที่เจ้าตัวยังเป็นเด็ก และได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมเฟรมกับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

แม้ว่าหนุ่มตูนจะมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับซุปตาร์ดัง แต่ดูเหมือนว่า ภาพนี้จะมีโมเมนท์เรียกเสียงฮาให้กับแฟนๆ ตั้งแต่เรื่องชุดของหนุ่มตูนที่ไม่ได้ใส่สีขาวเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ขนาดเจ้าตัวยังแอบแซวตัวเองว่า ลืมอ่านไลน์กลุ่ม หรือแม้กระทั่งเรื่องที่เจ้าตัวถูกเพื่อนที่อยู่ข้างหน้าบังจนได้เห็นแค่เพียงครึ่งหน้าเท่านั้น ทำเอาชาวเน็ตเอ็นดูพี่ตูนวัยเด็กกันยกใหญ่ แห่เข้ามากระหน่ำไลก์รัวๆ

batch 41 17

โดย ตูน ได้ระบุข้อความบรรยายภาพไว้ว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิต…โชคดีได้ถ่ายรูปกับพี่เบิร์ด…และเห็นเราแค่ครึ่งหน้า #ไม่ได้อ่านไลน์กลุ่มว่าเค้านัดกันใส่เสื้อขาว”

ทางด้านแฟนๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนท์แซวสนั่นไอจี อาทิเช่น “😍😍😍❤️❤️ ไลน์กลุ่มสมัยนั้นมันเป็นยังไงนะพี่555🤣🤣😍😍” , “จะผ่านมากี่สิบปี เราก็จะเรียกแค่ พี่เบิร์ด 😅” , “โถว ใช้ไลน์ตั้งแต่สมัยนั่นเลย🤣” และ “พีคตรงไม่อ่านไลน์กลุ่มครับพี่ตูน55” เป็นต้น

batch 42 16 batch 43 13 batch 44 12 batch 45 12 batch 46 12

Avatar photo