Entertainment

‘สายฟ้า-พายุ’ จุ๊บแก้ม ญาญ่า ช็อตนี้มีคนเขินแหละ ขนาด ป้าแมร์ ยังอดแซวไม่ได้

เป็นสองหนุ่มฮอตสมฉายาซุปตาร์รุ่นจิ๋วจริงๆ สำหรับ “สายฟ้า-พายุ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับสามี น็อต วิศรุต นับวันเด็กๆ ก็เริ่มมีพัฒนาการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งช่างจ้อ พูดเก่ง แถมยังมีความขี้เล่น จึงทำให้มีโมเมนท์น่ารักๆ ผ่านภาพและคลิปออกมาเรียกรอยยิ้มจากพี่ๆ ได้เป็นประจำ

สายฟ้า-พายุ ไม่เพียงแต่เป็นขวัญใจของพี่ๆ แฟนคลับเท่านั้น สองหนุ่มน้อยยังเป็นขวัญใจของคนในวงการบันเทิงหลายท่าน ไม่ว่าใครที่ได้เจอเป็นต้องตกหลุมรักไปกับความน่ารักของทั้งคู่ เช่นเดียวกับนางเอกซุปตาร์สาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมาเจอกับน้องสายฟ้าและน้องพายุ หลังจากที่ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ซึ่ง ญาญ่า ก็ได้เตรียมความพร้อมเอาของเล่นมาฝาก สายฟ้า-พายุ อีกด้วย ทำเอาเด็กๆ ตื่นเต้นดีใจกันยกใหญ่

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

นอกจากนี้ยังมีโมเมนท์น่ารักๆ นาทีที่ ญาญ่า ถ่ายรูปขณะกอดเด็กๆ บอกเลยว่า ละมุนมาก เจ้าตัวถึงขนาดสารภาพตรงๆ ผ่านแคปชั่นว่า “กรี๊ดดดดด ☺️ น้องๆน่ารักอ่อนโยนสุภาพ หลงรักแล้วหลงรักอีกกก 💕”

batch 30 2

ทางด้าน กาละแมร์ ก็ได้โพสต์ภาพเผยช็อตน่ารักๆ นาทีที่ พายุ จุ๊บแก้ม ญาญ่า ด้วยอาการเขิน ทั้งยังอดแซวหลานไม่ได้ว่า “ใจก็อยาก แต่ลีลาพี่เค้าเยอะ 🤣🤣🤣🤣🤣🤣 #3แซบ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์เอ็นดู พายุ กันยกใหญ่

batch 41 13 batch 42 15 batch 43 10 batch 44 10batch 33 7

Avatar photo