Entertainment

ชาวเน็ตไม่เลิกบูลลี่ กอล์ฟ เบญจพล เตือน แคปไว้หมดแล้ว ใครโดนแจ็คพอต ไม่มียอมความ

เจอกระแสโซเชียลบูลลี่หนักกว่าเดิมว่าหน้าเก่าดีกว่า สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่ได้ลุกขึ้นมาทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง ด้วยการทำจมูกใหม่ รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพอัปเดตใบหน้าให้แฟนๆ ได่ชมกันอยู่ตลอด แต่ทว่า ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจ ก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์ถึงใบหน้า ที่ยังไม่เข้ารูปดีนัก

2 กอล์ฟ เบญจพล 1

ล่าสุด กอล์ฟ เบญจพล ก็ได้ออกมาอัปเดตจมูกใหม่ หลังใช้เวลาพักฟื้นนานกว่า 70 วัน พร้อมเผยถึงฟีดแบคต่างๆ โดยเฉพาะกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์

สำหรับจมูกใหม่ ยังไม่เข้าที่ ต้องรอดูว่า 6 เดือนแล้ว เข้าที่ขนาดไหน ถ้ายังไม่สมใจอยากมาก เดี๋ยวปีหน้าว่ากันใหม่ ประเด็นหลักคือเราตั้งใจแก้ให้เหมือนแม่เหมือนพ่อและพี่ชายอยู่แล้ว ถ้าทำแล้วยังไม่เหมือนก็ต้องแก้เป็นเรื่องธรรมชาติ พอลองมาศึกษาเขาบอกว่าคนทำศัลยกรรมครั้งแรกแล้วจะดีเลย มีน้อยคนมาก เราก็รอดูแล้วกัน แต่ก็หวังว่าจะดีขึ้นภายใน 6 เดือน ไม่ต้องทำใหม่

ไม่ได้คาดหวังอะไรกับการทำศัลยกรรม “เราไม่ได้คาดหวัง เพราะเราไม่เคยทำ ไม่รู้ว่าต้องประมาณไหน แต่หลังจากทำมาแล้ว น้องคนที่เคยทำมา เขาก็จะบอกว่าผมเราทำถูกต้องแล้ว ต้องค่อยๆ ทำ เหลือไว้ให้แก้ได้ดีกว่า ถ้าทำไปครั้งแรกเลย อาจไม่เข้ากับหน้าก็ได้ แล้วค่อยมาดูอีกทีว่า 6 เดือน ลีนไปได้แค่ไหน ถ้ายังไม่ได้สมใจอยากจริงๆ ก็ค่อยแก้เพิ่มเติม”

2 กอล์ฟ เบญจพล 3

สำหรับกระแสที่เข้ามาในแง่ลบ “เราไม่สามารถทำให้ทุกคนมารักเราได้ คนที่เขาไม่ชอบ ยังไงก็ไม่ชอบอยู่ดี เราเอาเวลาไปทำให้คนที่เขาชอบเรามีความสุขดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนฝูง ทุกคนก็จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาให้เรา ส่วนข้อความจากผู้ที่ไม่มีอะไรทำ ว่างมาก ชอบบูลลี่คน ซึ่งเราไปห้ามเขาไม่ได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่เขาคุ้นชินไปแล้ว อันนี้ก็อย่างที่ผมฝากบอกไป เราอยากอยู่กับสังคมที่ชอบบูลลี่อย่างนี้จริงๆ เหรอ”

ส่วนคนที่เข้ามาบูลลี่ กอล์ฟ เบญจพล ประกาศเตือนว่า “อย่าเข้ามาคอมเมนต์ในพื้นที่ของผม ทั้งอินสตาแกรม และติ๊กต๊อก รวมถึงเฟซบุ๊ก เพราะผมมีพื้นที่นี้ไว้ให้กับแฟนคลับ ให้คนที่รักผมได้เข้ามพูดคุยกัน ได้มาสนุกสนานกัน ซึ่งนิสัยผม ผมเป็นคนที่ตอบคอมเมนต์ตลอดนะ และเดี๋ยวนี้พอผมบังเอิญอ่านเจอว่ามีคอมเมนต์ลักษณะนี้พวกนี้ ผมก็จะอารมณ์เสียอารมณ์ ส่วนนอกเหนือจากนั้นคุณจะเข้าไปคอมเมนต์กันในพื้นที่ของคุณตรงไหนซึ่งผมไม่รู้ แต่มันเป็นความสุขของคุณ คุณก็ทำไป แต่อย่าดิสเครดิตสินค้าที่ผมขายแค่นั้นเอง”

2 กอล์ฟ เบญจพล 4 e1597980141915

“หากว่าคุณลามปามจนเกินไป ก็คงจะต้องไปดำเนินคดีในส่วนตรงนั้น และก็ในส่วนของการดำเนินคดีของผม ถ้าหากว่าผมจะเอาเรื่อง ผมจะเอาเรื่องให้มันเป็นเคสตัวอย่าง เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าใครแจ็คพอตโดนผมเอาเรื่อง ไม่มีการยอมความ ต่อให้คุณโดนแจ้งความแล้ว คุณมาบอกว่าพ่อป่วย แม่ไม่สบาย น้องกำลังเรียน แจ้งความหมดนะ เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าใครอยากจะบูลลี่ผมและไม่อยู่ในขอบเขต คุณก็ต้องเช็กในบัญชีก่อนว่ามีเงิน 200,000 บาทจ่ายหรือเปล่า เพราะถ้าไม่มี แจ้งความจับติดคุกอย่างเดียวนะครับเพราะว่าผมรู้สึกว่ามันต้องมีเคสตัวอย่างเกิดขึ้นในบ้านเราได้แล้ว”

“เตือนไปแล้วรอบหนึ่ง ถ้าหากว่ามาวุ่นวายกับสินค้าผมอีก ผมก็บอกแล้วว่ามันมี พรบ. คอมพิวเตอร์อยู่ ถ้าผมจำไม่ผิดนะ มันปรับไม่เกิน 200,000 บาท จำคุกไม่เกิน 3 ปี ประมาณนี้ ซึ่งเราได้แคปพวกคุณเก็บไว้หมดแล้ว คือคุณเห็นผมเงียบๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่ทำอะไรนะ ผมแคปพวกคุณเก็บไว้หมดแล้ว เพียงแต่ว่าวันไหนคุณจะแจ็คพอตแค่นั้นเอง”

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo