Entertainment

กอล์ฟ เบญจพล ถูกบูลลี่หนักกว่าเดิม หลังทำศัลยกรรม บอกหน้าเก่าดีกว่า

ซุ่มทำศัลยกรรมยกชุดแบบจัดหนัก สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ได้ออกมาเผยโฉมหน้าอันหล่อเหลาให้ได้เห็นกันไปแล้วแต่ก็ไม่วายถูกโลกโซเชี่ยลบูลลี่หนักกว่าเดิมว่าหน้าเก่าดีกว่า ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี หนิง ปณิตา, เป็กกี้ ศรีธัญญา และซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร พร้อมเผยที่มาที่ไป สาเหตุอะไร ทำไมถึงต้องทำหน้าใหม่? แล้วเพราะอะไรถึงอยากจะมาหล่อในวัย 50 ปี!! แถมรอบนี้มีแพลนจะทำอะไรเพิ่มรึป่าว?

1 กอล์ฟ เบญจพล 8

ทำมาทั้งหมดกี่เดือน ?

กอล์ฟ : 2 เดือนเอง

2 เดือนสำหรับพี่เรียกว่าเข้าที่หรือยัง ?

กอล์ฟ : ถ้าถามหนิงที่เป็นเจ้าแม่ กี่เดือนถึงจะเข้าที่

หนิง : ถ้าเป็นจมูก 1 เดือนก็คือยุบ แต่ถ้าเข้าที่ก็น่าจะประมาณ 6 เดือน ก็จะเห็นความชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน

พี่กอล์ฟทำอะไรมาบ้าง ?

กอล์ฟ : ของพี่หลักๆเลยที่พี่เริ่มทำคืออยากมีจมูกเหมือนแม่กับพี่ชายแล้วก็พ่อพี่ เพราะที่บ้านพี่จมูกเล็กหมด เราก็เลยรู้สึกว่าอยากจมูกเหมือนที่บ้าน กับสองด้วยความที่เราออกทีวีเยอะมันก็โดนแซว โดนอำกันเป็นมุก จมูกใหญ่จังเลยโน่นนี่นั่น เมื่อ 2 ปีที่แล้วแม่ก็ส่งไลน์มาหาบอกว่าไปทำมั้ยลูกคนเค้าจะได้ไม่มาล้อเรา เราเลยรู้สึกว่าอินเนอร์ข้างในแม่เราไม่ค่อยแฮปปี้ แต่เราไม่รู้สึกหรอก ก็มีนิดเดียวเวลามีแซวเล่นๆบางทีก็มีแว้บบ้าง แต่ด้วยความที่แม่ ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกโดนล้อหรอกแต่เรามองข้ามตรงนี้มาตลอดมาแม่คงโอค แต่ไม่ใช่ วันดีคืนดีแม่ส่งไลน์มาเอง เราเลยรู้สึกว่าไม่โอเคกับตรงนี้แล้ว

พี่กอล์ฟจมูกใหญ่ผิดปกติกว่าของที่บ้านทุกคน ? แล้วมันใหญ่ขึ้นหรอ ?

กอล์ฟ : ใช่ มันใหญ่ขึ้น คืออันนี้พี่ไม่รู้เลยจนพี่โน่มาทักเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เราก็ไปดูรูปเก่าๆ มันใหญ่ขึ้นจริงๆ

1 กอล์ฟ เบญจพล 2

แล้วตอนไปปรึกษาคุณหมอเค้าบอกมั้ยว่าจมูกคนเรามันสามารถใหญ่ขึ้นได้หรือขยายขึ้น ?

กอล์ฟ : ก็มีชื่อโรคอยู่โรคนึงแต่จำชื่อไม่ได้ก็มรเหมือนกันที่จะขยายใหญ่มากมายไปเลย เรายังไม่ได้ถึงขั้นนั้น

ในมุมของพี่กอล์ฟเองหลังจากทำมาแล้วแฮปปี้กว่าหรือชอบอันเดิมมากกว่า ?

กอล์ฟ : ถ้าถามพี่พี่ก็จะบอกว่าโอเคขึ้นเพราะมันเล็กสมใจเราแต่ยังไม่ได้สมใจจน 100% ถึงบอกว่าต้องรอ 6 เดือน

ถ้าหมอบอกว่า 6 เดือนเข้าที่ ทำไมไม่รอหน่อย ทำไมเลือกที่จะออกสื่อตั้งแต่เดือนแรกๆ ?

กอล์ฟ : เหตุผลหนึ่งคือรอยังไงล่ะ สื่อตีเยอะมาก สื่อรู้ว่าเราไปทำสื่อก็ลงเยอะมาก จนพี่เล่นแอปนึงที่เป็นหน้าผู้หญิงตีความไปว่ากอล์ฟแปลงเพศ ตีไปอีกทางด้วย ไปกันใหญ่แล้วไง ถ้าเป็นอย่างนี้ฉันออกมาเลยดีกว่าเดือนเดียวยังไม่เข้าที่หรอก แต่ออกมาบอกเลยว่าทำ แต่ที่ตีความว่ากอล์ฟเปลี่ยนเพศมันไม่ใช่ คนละเรื่องกัน

สื่อรู้ได้ยังไงว่าเราไปทำ ?

กอล์ฟ : ก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็อยู่ของเราปกติ ต้องเข้าใจก่อนว่าสื่อสมัยนี้เวลาหาข่าวเค้าใช้วิธีไถโซเชี่ยลเหมือนกัน เค้าอาจจะเห็นรูปนั่นนี่ของเราว่าเราเป็นคนลงรูปตลอดเวลา คงเห็นว่ากอล์ฟทำไมเริ่มหลบหน้า คำถามคือว่าถ้าให้เราตัดไปเลย 6 เดือนอย่างที่บอกเดี๋ยวค่อยออกมา คำถามคือพี่ไปโกงกินใครหรอ พี่ไปทำความผิดอะไร พี่ไปเป็นโจรไปปล้นอะไรหรือเปล่า ไม่ใช่ ชั้นใช้ชีวิตปกติ ก็ไม่มีอะไรให้ปิด ไม่ได้ไปทำความผิดอะไร

1 กอล์ฟ เบญจพล 3

มีคอมเม้นท์เยอะแยะไปหมดหลังจากเห็นหน้าพี่ พี่อ่านคอมเม้นท์แล้วรู้สึกยังไง ?

กอล์ฟ : คนที่ไปคอมมเม้นท์ในส่วนอื่นเช่นในข่าวอื่นๆพี่ไม่สนใจ เพราะพี่ไม่ได้ให้ค่าอะไรเค้าอยู่แล้ว เพราะพี่ไม่ได้สนใจเค้า อย่างที่บอกคนเราทุกคนมีคนที่ไม่ชอบเราอยู่ เราจะให้ทุกคนชอบเรามันเป็นไปไม่ได้ เราเอาเวลาไปทำให้คนที่เค้าชอบเรา รักเรามากขึ้นและแฮปปี้มากขึ้นดีกว่า พี่เลยไม่สนใจคนพวกนั้น แต่ทำไมมันเหมือนมีเหตุการณ์ที่โดนบูลลี่เข้ามา มันเป็นเพราะว่ามันเริ่มลามปาม

ลามปามยังไงพี่ ?

กอล์ฟ : มันเกินเลย เช่นเข้ามาบอกว่า พอดีพี่ขายผลิตภัณฑ์ออนไลน์อยู่ เห็นมั้ยทำศัลยกรรมหน้าแสดงว่าไปศัลยกรรมปลูกผมมา พี่ก็ไม่ใช่ชะ ชามปามแล้ว ดิสเครดิตสินค้าเรา พี่ก็พิพม์กลับไปว่าถ้าคุณหาหลักฐานได้ผมให้ล้านนึง แต่ถ้าคุณไม่มีหลักฐานผมแจ้งความจับนะ เพราะว่ามันมี พรบ คอมพิวเตอร์อยู่  เข้าคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท พี่จำไม่ได้ราวๆนี้ กลายเป็นเงียบ เงียบเสร็จก็ขอโทษ เลยรู้สึกว่าสังคมบ้านเรามันแปลก เริ่มมีการลามปามในบางสิ่งแล้วก็เริ่มลามปามมาในพื้นที่เรา ก่อนทำศัลยกรรมไม่เห็นเข้ามายุ่งเลย มันจะมีแต่คนที่รักเราเข้ามา พี่มีความรู้สึกว่าเราจะต้องอยู่กับสังคมแบบนี้จริงๆหรอ เราจะต้องให้การที่คนโดนบูลลี่เป็นสิ่งที่ต้องคุ้นชิน เหมือนเช่นเราจะข้ามทางม้าลายแต่เราข้ามไม่ได้ เพราะคนไม่ยอมจอดรถให้เราข้าม เราต้องคุ้นชินกับสิ่งนี้จริงหรอ คำถามพี่คือตรงนี้ต่างหาก มันต้องหยุดอิจฉา หยุดเห็นแก่ตัว แล้วคุณจะมี่ควาสุขขึ้น

ณ วันนี้พี่ชอบจมูกที่ทำมาใหม่หรือชอบจมูกเดิม ?

กอล์ฟ :  หนึ่งยังไม่ถึง 6 เดือน พี่ยังตอบไม่ได้ สองถ้า 6 เดือน-ปีนึง พี่ยังไม่ชอบละครพี่ปิด ปีหน้าพี่ก็ทำได้ใหม่ หน้าเราเงินเราเราไม่ได้ไปเบียดเบียนใคร ทำไปเถอะมันความสุขเรา

1 กอล์ฟ เบญจพล 4

จุดนึงที่พี่กอล์ฟไม่แฮปปี้มากๆคือการที่โดนบูลลี่เราแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ ที่เป็นบุคคลในวงการบันเทิงด้วย ?

กอล์ฟ : อันนั้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น ดูสิ ทำมาเสร็จหน้าเหมือนอาจารย์เป็นหนึ่งเลย สมมติถ้าพิมพ์มาแค่นี้แล้วไม่มีหัวเราะตามมา ไม่มีอีโมจิหรือ 555 ตามมาพี่ไม่ได้ว่าอะไรก็คงเป็นแฟนคลับของอาจารย์เป็นหนึ่ง แล้วอาจารย์เป็นหนึ่งก็เป็นคนดีเป็นเพื่อนฝูงกัน พี่โอเค แต่ถ้าบอกว่าเหมือนอาจารย์เป็นหนึ่งเลยดูซิ 555 อ้าว คุณบูลลี่บุคคลที่สามด้วยไง ลำพังตัวเราเราก็ไม่เข้าใจอยู่แล้วว่าเราไปทำอะไรให้เค้าไม่ชอบ สองคุณพาลไปถึงเพื่อนในวงการผม พวกนี้คือเกินไป คุณเคยรู้ประวัติคนเหล่านี้มั้ย เช่น อาจารย์ทำบุญเบอะมาก ช่วยเหลือคนเยอะแยะมากมาย คุณทำให้ได้อย่างเค้าก่อน คุณปรับปรุงตัวเองก่อน การลดค่าคนอื่นมันง่ายกว่าการที่จะไปเพิ่มค่าให้ตัวเค้า ปรับเปลี่ยนตรงนี้แล้วสังคมจะน่าอยู่ขึ้น

คุณแม่ได้รับรู้ถึงกระแสตรงนี้มั้ย ?

กอล์ฟ : ไม่รู้ ไม่ได้เล่าให้ฟัง

แล้ววันนี้ทำมาเสร็จแล้วคุณแม่ว่ายังไงบ้างชอบหรือไม่ชอบ ?

กอล์ฟ : คุณแม่โอเค คืออย่างที่บอกว่าพื้นฐานเราอยากเหมือนแม่กับพี่ชายเหมือนพี่ออยู่แล้ว สิ่งนึงที่แม่ทักคือเอาให้เล็กกว่านี้อีกหน่อยมั้ย แต่อย่างที่บอกว่ามันต้องรอ การทำศัลยกรรมมันต้องมีเวลา คุณอย่ารีบไปตัดสินคนจากที่เค้าทำมา เค้าต้องรอเวลาถ้าเค้าทำแล้วไม่ใช่เดี๋ยวเค้าก็แก้ หน้าเค้า ตัวเค้า เรารอดูผลงานรอเสพอย่างอื่นดีกว่า

การที่พี่ทำศัลยกรรมแบบนี้มีผลต่องานมั้ย เราหล่อขึ้น บทบาทที่ได้รับจะเปลี่ยนไปมั้ย ?

กอล์ฟ : พี่ก็จะถามกลับว่ากอล์ฟ เบญจพล ไปทำหน้ามา เล่นตลกน้อยลงหรอ มันเหมือนเดิม เอางี้ดีกว่าสมมติพี่ทำแล้งหล่อมีใครจะจ้างพี่เป็นพระเอกมั้ยล่ะ ถ้ามี เป็นบทที่ดี เดี๋ยวปีหน้าทำเพิ่มให้เลย พี่เลยจุดที่จะไปเป็นพระเอก ต่อให้เล่นเป็นพระออกก็ไม่รู้จะกล้าเล่นหรือเปล่า กอล์ฟ เบญจพล ก็ต้องเล่นเฮฮา เป็นผู้ช่วยพระเอก นางเอก จะให้ไปทำเก๊กหล่อมันทำไม่ได้

1 กอล์ฟ เบญจพล 5

พี่ทำออกมาดูดีดูหล่อ แต่ด้วยคาแร็คเตอร์เป็นคนสนุกสนานมันจะขัดแย้งกันมั้ย ?

กอล์ฟ : ไม่ขัดหรอก ทำไมโจวชิงฉือยังเล่นตลกได้เลย เค้าก็หล่อ คนหล่อๆเล่นตลกได้เยอะแยะมากมาย ณเดชน์หล่อมั้ย ณเดชน์ขำมากนะ คนหล่อๆที่ขำๆมีเยอะแยะไป  มันอยู่ที่ว่าเราไปขีดกรอบให้เค้าต่างหาก ถ้าหลังจากวันนี้ผู้จัดขีดกรอบว่าไม่ได้ กอล์ฟหล่อ กอล์ฟอย่าเล่นตลกนะ พี่คงเครียดแล้วหละ

คุณภรรยาว่ายังไง ?

กอล์ฟ : ภรรยาแฮปปี้ เค้าบอกเหมือนมีผัวใหม่ เหมือนอปป้า

ภรรยาเห่อมั้ย ?

กอล์ฟ : เห่อ นั่งมองทั้งวัน มองจนเราเขิน

ทั้งหมดที่ทำ ทำอะไรไปบ้าง ?

กอล์ฟ : หลักๆเลยเราอยากจะแก้ปีกจมูก ให้จมูกมันเล็กเหมือนแม่ แต่พอทำเสร็จหมอบอกว่าจำเป็นต้องเสริมซิลิโคนขึ้นไปเพื่อให้เนื้อที่มันบานออกให้มันเก็บเข้าไป ส่วนปากเมื่อก่อนมีติ่งปากออกมา เราก็เฉือนตัดออก เป็นอีกหนึ่งอันที่อยากทำมาก เวลาถ่ายรูปพี่จะมีอยู่ 2 ท่าค่อปากจู๋ กับ อ้าปาก เพื่อไม่ให้ติ่งมันออก ไหนๆทำแล้วก็เฉือนออกเลย แล้วหมอก็ทำเป็นปากกระจับ แล้วก็เติมคางเข้าไปเพื่อให้บาลานซ์หน้ามันดี

แล้วพี่กอล์ฟอยากทำอะไรเพิ่มอีก ?

กอล์ฟ : มีแค่จมูกคือสุดท้ายแล้วถ้าไม่ได้อย่างใจอยากจริงๆ อาจจะนะ เพราะ 2 อาทิตย์แรกทรมานมาก การอ้าปาก การใช้หน้า มันทรมานมาก ต้องคอยระวังมันลำบากมาก

1 กอล์ฟ เบญจพล 6

พี่กอล์ฟอยู่กับภรรยามากี่ปีแล้ว ?

กอล์ฟ : เราคบกันมา 7 ปี ถึงจะแต่งงาน แต่งงานปีนี้ก็เข้าปีที่ 7 แล้ว ก็ 14 ปี

ตอนก่อนจะแต่งงานจำได้ว่ามีหมอดูทักว่าถ้าแต่งงานกันจะต้องเลิกกันแน่ เกือบถอดใจว่าจะไม่แต่งงานกัน ?

กอล์ฟ : เกือบ คือโดนทักเยอะ พี่รักเค้าแล้วพี่ก็ไม่อยากเลิกกับเค้า ทีนี้พอโดทักเยอะๆเข้าว่าแต่งปุ๊ปเลิกกันแน่อยู่กันไม่ได้หรอก เคยมีคนเล่าถึงขั้นน่ากลัวว่าเคยทีคู่นึงพอทักปุ๊ปพอแต่งกันสุดท้ายเมียตาย เราอยากรักกันจนแก่เฒ่า พี่ก็เลยคุยกับเค้า พี่ก็ห่วง พี่อยากแต่งงานกับปุ้ย แต่คือถ้าการแต่งงานมันต้องแลกมาซึ่งการเลิกรากัน พี่ว่ามันไม่คุ้ม เราก็คุยกันจนสุดท้ายจะถอดใจแล้ว ก็เลยคุยกันว่าไปอีกซักหนึ่ง เราไปหาหลวงพ่อวรา หาพระดีกว่า หลวงพ่อวรามีฤกษให้เราว่าต้องแต่งวันนี้ เวลานี้ เป็นหนึ่งเดียวที่แนะนำเราได้ เราก็เชื่อพระก็เลยได้ฤกษ์แต่งงานอันนั้นมา แต่มันก็มีว่าแต่งเสร็จอย่าเพิ่งรีบจดทะเบียน เราก็เชื่อตามนั้น ก็ปล่อยเวลาไปก่อน แล้วค่อยจด

พี่ปุ้ยประทับใจอะไรในตัวพี่กอล์ฟ ?

ปุ้ย : พี่กอล์ฟกตัญญู เลี้ยงดูคุณแม่ดี ก็น่าจะดูแลครอบครัวเราได้ดีเหมือนกัน

สำหรับเราในฐานะภรรยาชอบอะไรในตัวพี่กอล์ฟ ?

ปุ้ย : ชอบความเป็นอารมณ์ดี  ดูแลครอบครัวดี กตัญญู

หวานมั้ย ?

ปุ้ย :  หวานนะ ก็จะมีครบรอบแต่งงาน ครบรอบวันเกิด มีดอกไม้ มีแหวนเพชรให้ ชอบดูหนัง

1 กอล์ฟ เบญจพล 9

ทำไมเรื่องลูกไม่สำเร็จ ?

ปุ้ย :  ปัญหาของปุ้ยเอง ปัญหาของผู้หญิงแหละ ปุ้ยมีทุกอย่างเลย ผนังมดลูกบางเกาะไม่ได้ ไข่ก็ไม่ค่อยตก ตกบ้างไม่ตกบ้าง ประจำเดือนก็ไม่ตรง

แล้วได้ไปหาหมอใช้วิธีวิทยาศาสตร์มั้ย ?

ปุ้ย : ทำทุกอย่าง ทำกิ๊ฟมา 3 รอบ ทำอยู่เต็มๆ 3 ปีหลังจากแต่งงานก็ไม่ติด

กอล์ฟ : หมดเป็นล้าน

ตอนนี้ถอดใจยัง ?

ปุ้ย : ถอดใจแล้ว

กอล์ฟ : อย่างที่บอกแต่แรกว่าวันที่เราคบกันจนถึงจะแต่งงานไม่แต่งงาน ภาพฝันของพี่คือตายายสองคนจูงมือกันไปเดินตามห้าง จูงมือกันไปเที่ยวทะเล เรามองแบบนี้เอาไว้แต่แรกแล้ว เราไม่จำเป็นต้องมีลูกก็ได้ เราก็กลับไปตามฝันเดิมของเราที่จะจูงมือกันสองคนไปเรื่อยๆ เลยบอกเค้าว่าหยุดดีกว่า เพราะว่าตอนทำครั้งที่ 3 เค้าเครียดมากแล้วเค้าไม่รู้ตัว เค้าบอกว่าเค้าไม่เครียด จะไม่เครียดได้ไง เค้าตะกอนในหูหลุดแล้วบ้านหมุน อ้วก อยู่โรงพยาบาลเป็นเดือน พี่ก็บอกว่าพอไม่ต้องมีลูกก็ได้

ปุ้ย : แรกๆไม่ได้อยากมีอยู่แล้ว ปุ้ยก็อยากอยู่ดูแลแม่ พี่กอล์ฟก็อยากดูแลแม่พี่กอล์ฟ หลานๆก็มีอยู่แล้ว พี่ชายพี่สาวปุ้ยมีหลานครบหมดแล้ว

1 กอล์ฟ เบญจพล 10

ได้ลองวิธีไสยศาสตร์มั้ย ?

ปุ้ย : ทุกอย่าง ไปฮ่องกง ไปไหว้พระ ลูบพระ

กอล์ฟ : ไม่มาจริง ๆ ก็คือไม่มา เราอย่าไปฝืน

มีอะไรอยากจะบอกภรรามั้ย ?

กอล์ฟ : ขอบคุณที่ดูแลกันมา ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมา เค้ากับพี่อยู่กันมาตั้งแต่มีความสุข ไม่มีความสุข แต่เราก็อยู่กันมาตลอด เราก็อยู่กันไปอย่างนี้แหละ

ติดตามรับชมรายการคุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo