Entertainment

โตโน่ แล้วแต่ ณิชา ให้เป็นอะไร อยู่สถานะไหนก็ได้ไม่ซีเรียส

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นในวงการบันเทิงที่แฟนคลับเชียร์กันหนักมากให้กลายมาเป็นคู่จริง สำหรับนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่เคมีของทั้งสองคนมีความเข้ากันเหลือเกินตั้งแต่เริ่มเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก ประกอบกับความสนิทสนมกันเป็นพิเศษระหว่าง แม่ของณิชา และ แม่ของโตโน่ ก็ยิ่งทำให้หลายคนอยากให้ทั้งคู่รวมเป็นครอบครัวเดียวกัน

7 โตโน่ ณิชา 8

ล่าสุด (18 ส.ค.) รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ของ ‘โตโน่-ณิชา’ ที่ได้ควงคู่ออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์ว่าพัฒนากันไปถึงไหนแล้ว เรียกแฟนได้หรือยัง?

7 โตโน่ ณิชา 6

โดย หนุ่มโตโน่ เผยว่า “ตอนนี้ผมก็อายุ 34 แล้ว ณิชา ก็ 24 ถ้ามันใช่มันก็คงใช่ล่ะครับ อันนี้ผมพูดคนเดียวไม่ได้ ก็คงต้องอยู่ที่ณิชาด้วย ผมยังอยากให้ทั้งน้องและตัวผมเองโฟกัสกับหน้าที่และงานที่เราต้องทำแต่ในเรื่องชีวิตส่วนตัวเราไม่ได้อยากจะไปกำหนดว่าเราต้องเป็นแฟนกันมั้ยหรือยังไง ผมคิดว่าผมยังเหมือนเดิม ผมมีแต่ความหวังดีและความรู้สึกดีๆ ให้ อยากรอดูผลงานของน้องอยากเห็นน้องมีความสุขกับการทำงานและมีคนรักมากขึ้นเรื่อยๆ ยังเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เราเป็น ส่วนเรื่องสถานะไม่ซีเรียสเลยว่าเขาจะให้ผมเป็นอะไร อยู่ในสถานะไหนครับ”

ด้าน สาวณิชา เผยว่า “ความสัมพันธ์ของคนมันจำกัดความยากอ่ะค่ะ คำที่ทุกคนถามมา อย่างคำว่าแฟน เราก็ไม่รู้ว่ามันจะมาตอนไหน หรือเป็นยังไง หรือว่าอะไรจะบอกถึงตรงนั้น เรารู้สึกว่าอะไรที่มันเป็นอยู่ตอนนี้ ก็คือเป็นแบบนี้ หรือความรู้สึกที่มันเป็นอยู่ตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ ไม่ต้องมีคำจำกัดความ คำว่าแฟนมันไม่สำคัญ มันแค่คำคำหนึ่งเท่านั้น เราก็หวังดีมีแต่สิ่งดีๆ ให้กันค่ะ”

7 โตโน่ ณิชา 7

7 โตโน่ ณิชา 3

7 โตโน่ ณิชา 5

7 โตโน่ ณิชา 2

7 โตโน่ ณิชา 4

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo