Entertainment

ยิ้มตามเลย! แต้ว เผยบันทึกลายมือ แม่นิด เขียนไว้วันคลอดเธอ อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจ

จากข่าวเศร้าสำหรับการจากไปของ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่ออันเป็นที่รักของครอบครัวนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังประสบอุบัติเหตุรถไหลกระแทบหน้าอกอย่างรุนแรง ทำให้คุณพ่อณรงค์ต้องเข้ารับการผ่าตัด 5 ครั้ง และเข้าพักรักษาตัวในห้อง CCU โดยรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวานนี้(1 ส.ค.) แต้ว และพี่สาว เต๋า ณัฐวดี รวมถึงคุณแม่นิด รวงทอง ได้เดินทางไปทำบุญครบรอบ 1 เดือน สำหรับการจากไปของคุณพ่อณรงค์ ซึ่ง พี่เต๋า ได้ทำการโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ทำบุญครบ1 เดือน คุณพ่อ”

batch 4 2

ในขณะที่ แต้ว ได้โพสต์ภาพบันทึกของคุณแม่นิดเพื่อย้อนรำลึกความทรงจำ ซึ่งเป็นข้อความที่ แม่นิด เขียนถึงคุณพ่อณรงค์และพี่เต๋าในวันที่ให้กำเนิดแต้ว เป็นบันทึกที่ทำเอาหลายคนที่ได้อ่านถึงกับยิ้มตาม เพราะรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปกับความรักอันเปี่ยมล้นของครอบครัวเตมีรักษ์

“The first moment of my life before I met my angel อยากเห็นหน้าหนูแต้วมากที่สุด อยากให้คุณพ่อและพี่เต๋าได้มามุงดูหนูแต้วกับแม่ด้วย แม่ต้องพยายามทำตัวให้แข็งแรงเร็วที่สุด จะได้ไปรับหนูแต้วออกจากห้องเด็กอ่อนมาเลี้ยงเองในห้องผู้ป่วยที่แม่นอนอยู่ชั้น 11 แม่ยอมเจ็บให้พยาบาลฉีดมอร์ฟีนแก้ปวดแผลผ่าตัด จะได้ลุกเดินได้ แข็งแรงเร็วๆ “เพื่อเราจะได้อยู่ใกล้ชิดกันเร็วๆ พ่อ แม่ พี่เต๋า และน้องแต้ว ครอบครัวเล็กๆของเราทั้งสี่คน””

batch 1 1 batch 2 3 batch 3 3 batch 6 2 batch 7

Avatar photo